ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu
Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - TRT1111

#1
ด้วยความเคารพ กระผมขอแนะนำแบบนี้ครับ  แนะนำให้ท่าน ไปเสนอกับบริษัทต่อเรือ ทางมหาวิทยาลัยที่เกี่ยวข้องด้านตัวเรือดู (ซึ่ง ณ  ตอนนี้น่าจะมีมหาวิทยาลัยเดียว ให้ทางอาจารย์ที่ใบประกอบวิชาชีพท่านช่วยดู ไม่ต้องกลัวเรื่องโดนขโมยลิขสิทธิ์ครับ บางทีท่านอาจได้เข้าร่วมหน่วยวิจัยกับทีมด้วย)  ให้ช่วยตรวจสอบแบบแปลน เพราะตอนนี้ในหน่วยงานของรัฐ ของไทย ยังไม่มีที่ไหนในโลกยอมรับอนุญาติให้ไทยออกแบบตัวเรือได้ เราทำได้แค่การซื้อแบบที่มีอยู่แล้ว มาแกะแบบ ขยายให้ทางอู่สร้างขึ้นมาโดยการซื้อแบบจากต่างประเทศ แต่ถ้านำมาวิจัยก็อีกเรื่อง โดยผ่านการศึกษา ไม่ใช่ทางธุรกิจของบริษัท 
ทั้งนี้กระผมขอเป็นกำลังใจ ให้ท่านผู้มีหัวใจ นักวิจัย สู้ต่อไปครับ กระผมก็เป็น นักเดินเรือฝ่ายช่างกล มีประสบการณ์ในงานเรือด้าน วิศวกรรม ก็สนใจวิจัยในเรื่อง เครื่องยนต์ กลไกเช่นกัน  ขอให้ท่านสู้ต่อไปครับ สักวันเรา อาจได้ร่วมงานกัน