ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

ทร. มะกัน ปลื้ม ยูเอวี ไทรตัน ทดสอบบินข้ามทวีปสำเร็จ

เริ่มโดย mrtnews, ก.ย 22, 14, 21:55:55 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

กองทัพเรือสหรัฐ ประสบความสำเร็จในการทดสอบการบินของอากาศยานไร้คนขับ MQ-4C ไทรตัน (Triton) ในการบินข้ามทวีปอเมริกาเหนือจากแคลิฟอร์เนียมายังแมรี่แลนด์ รวมระยะทาง 3,290 ไมล์...


กองทัพเรือสหรัฐ ประสบความสำเร็จในการทดสอบอากาศยานลาดตระเวนแบบไร้นักบิน ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา นอร์ทรอป กรัมแมน MQ-4C ไทรตัน (Triton) มีขนาดลำตัวยาว 47.6 ฟุต สูง 15.4 ฟุต สามารถบรรทุกสัมภาระได้ 3,000 ปอนด์ และติดตั้งอาวุธได้หนักรวม 1,000 ปอนด์ สามารถบินได้นาน 24 ชั่วโมง และปฏิบัติการได้ต่อเนื่องนาน 1 สัปดาห์แบบไม่หยุดพัก มันถูกพัฒนาต่อยอดมาจาก RQ-4 โกลบอลฮอว์ก โดยติดตั้งเรดาร์ตรวจจับภาคพื้นดิน พื้นน้ำ กล้องอินฟราเรด และ กล้องถ่ายภาพวิดีโอ และภาพนิ่ง


อากาศยานไร้นักบิน หรือ UAV รุ่นนี้ได้รับการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินว่าปลอดภัยสามารถทำการบินได้ เนื่องจากยังไม่เคยมียูเอวีบินข้ามทวีปมาก่อน โดยบินจากต้นทางที่โรงงานผลิตของบริษัทนอร์ทรอป กรัมแมน ในปาล์มเดลล์ แคลิฟอร์เนีย บินเลาะตะเข็บชายแดนทางใต้ของสหรัฐ บินผ่านอ่าวเม็กซิโกที่ความสูง 50,000 ฟุต ก่อนจะมาลงจอดยังมาสนามบินในสถานีการบินทหารเรือ พาตูซาน ริเวอร์ ในแมรี่แลนด์ รวมระยะทาง 3,290 ไมล์ ใช้เวลาในการบินนาน 11 ชั่วโมง

แม้จะเป็นเที่ยวบินทดสอบนี้จะบินในเส้นทางการบินพาณิชย์ในประเทศ แต่ก็มีระบบเซ็นเซอร์ที่ทำให้การบินเหนือเมฆมีความปลอดภัย และสามารถบินทะลุเมมฆลงมาสังเกตการณ์เรือของข้าศึกได้หากต้องการ ทั้งนี้ ไทนตันมีแผนที่จะนำเข้าปฏิบัติงานในกองทัพเรือสหรัฐช่วงปี 2017.

ที่มา -



..-