ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

ทัพเรือสหรัฐฯ ปลด 2 ผู้บัญชาการเพิ่มเซ่นเรือรบสหรัฐฯ ชนหลายครั้ง

เริ่มโดย mrtnews, ก.ย 21, 17, 06:23:32 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

กองทัพเรือสหรัฐมีคำสั่งปลดนายทหารระดับผู้บัญชาการ 2 นายออกจากตำแหน่ง เหตุหมดความเชื่อมั่น หลังเกิดเหตุเรือรบสหรัฐฯชนกับเรือลำอื่นในทะเลหลายครั้ง จนทำให้ทหารเสียชีวิตรวม 17 นาย


วันนี้ (19ก.ย.60) พลเรือโทฟิล ซอว์เยอร์ ผู้บัญชาการกองเรือรบที่ 7 ประจำแปซิฟิก มีคำสั่งปลด พลเรือตรี ชาร์ลส์ วิลเลียม ผู้บัญชาการกองกำลังเฉพาะกิจหมายเลข 70 และ เรือเอกเจฟฟรี เบนเนตต์ ผู้บัญชาการกองเรือพิฆาตที่ 15 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากสูญเสียความเชื่อมั่นในขีดความสามารถด้านการบัญชาการ หลังเกิดเหตุเรือรบในกองเรือประจำแปซิฟิกของสหรัฐชนกับเรือลำอื่นหลายต่อหลายครั้ง

ครั้งหลังสุดเป็นเหตุ เรือพิฆาตยูเอสเอส จอห์น เอส. แมคเคน ชนเข้ากับเรือสินค้าในทะเลทางตะวันออกของประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ทหารเรือเสียชีวิต 10 นาย และนับเป็นเหตุเรือรบชนเรือลำอื่นๆ ครั้งที่ 4 ในปีนี้ โดยก่อนหน้านั้นเมื่อเดือนมิถุนายน ก็เพิ่งเกิดเหตุเรือพิฆาตยูเอสเอส ฟิตซ์เจอรัลด์ ชนกับเรือสินค้าฟิลิปปินส์ ทำให้ทหารเสียชีวิตอีก7นาย


อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้เจ้าหน้าที่ของกองทัพเรือหลายนายถูกปลดออกจากตำแหน่งไปแล้ว โดยพลเรือโทซอว์เยอร์ ก็เป็นผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งให้มารับตำแหน่งผู้บัญชาการกองเรือรบที่ 7 ประจำแปซิฟิกแทน พลเรือโท โจเซฟ ออคอยน์ ซึ่งถูกปลดเมื่อเดือนสิงหาคม เพื่อรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน



ที่มา Data & Images -






..