ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

ประมวลภาพ งานฉลองครบรอบ 100 ปี กองทัพเรือ 'ออสเตรเลีย'

เริ่มโดย mrtnews, ต.ค 05, 13, 21:33:06 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ประมวลภาพ งานฉลองครบรอบ 100 ปี กองทัพเรือ 'ออสเตรเลีย' (International fleet review: Royal Australian Navy celebrates 100 years) สุดยิ่งใหญ่ ขณะ เรือรบหลวงกระบี่ ที่เข้าร่วมงาน จอดทอดสมอ ณ อ่าวซิดนีย์ โดยมีเรือจากนานาประเทศ เข้าร่วม ทำเอาปชช.สุดตื่นตาตื่นใจ


วันที่ 4 ต.ค. 56 ผู้สื่อข่าวรายงาน เรือรบหลวงกระบี่ ที่เข้าร่วมงานฉลอง 100ปี กองทัพเรือออสเตรเลีย จอดทอดสมอ ณ อ่าวซิดนีย์ โดยมีคนไทยในนครซิดนีย์ให้ความสนใจแห่เข้าชมเป็นจำนวนมาก ขณะที่บรรยากาศงานฉลองครบรอบ 100 ปี กองทัพเรือออสเตรเลีย ที่ Darling harbour โดยมีเรือ Tall Ship เป็นเรือใบโบราณ และเรือใบใหม่ที่สวยงามจากนานาประเทศเข้าร่วมงานฉลอง โดยพร้อมใจนำมาจอดไว้ที่ท่าเรือ บริเวณ Darling harbour เพื่อให้ประชาชนที่สนใจถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก โดยมีเรือที่น่าสนใจอย่าง เรือไวกิ้ง




พร้อมกันนี้ ยังมีเรือรบของกองทัพเรือออสเตรเลีย มาจอดให้ชมใกล้กับสะพานฮาร์เบอร์บริดจ์ด้วย ส่วนเรือรบนานาประเทศ จะเริ่มทยอยมาจอดในอ่าวใกล้สะพานฮาร์เบอร์บริดจ์ในช่วงเย็นวันนี้ เพื่อร่วมพิธีฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 5 ต.ค.

ที่มา -




..-