ข่าว:

คุณ ต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกก่อน ตอบกระทู้หรือตั้งคำถามใหม่ นะครับ

Main Menu

REC เจาะตลาดตะวันออกกลาง นำเสนอแผงโซล่าร์เซลล์สำหรับใช้ในทะเลทราย

เริ่มโดย mrtnews, มิ.ย 20, 13, 17:41:51 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

REC บริษัทผู้ผลิตแผงโซล่าร์เซลล์รายใหญ่ที่สุดในยุโรป พร้อมเผยความสำเร็จครั้งล่าสุดในงาน Intersolar ประจำปีนี้ที่มิวนิค ณ ฮอลล์ A1 บูธ 380 ด้วยการจัดแสดงต้นแบบแผงโซล่าร์เซลล์สองด้านสำหรับใช้ในทะเลทรายเป็นครั้งแรก พร้อมกับประกาศเปิดตัวสำนักงานแห่งใหม่ในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์


"เราคาดว่าภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือจะเป็นตลาดที่มีความสำคัญตั้งแต่ปี 2558 เป็นต้นไป โดยได้รับแรงหนุนจากการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและความเข้มของแสงอาทิตย์ที่อยู่ในระดับสูง" ลุค กราเร (Luc Grare) รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดแผงโซล่าร์เซลล์ของ REC กล่าว "สำนักงานแห่งใหม่ในดูไบจะเป็นศูนย์กลางสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆในภูมิภาคตะวันออกกลาง เราได้เริ่มสร้างทีมงานและองค์กรที่มีความสามารถและประสบการณ์แล้ว เพื่อสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีศักยภาพและรุกเข้าสู่ตลาดที่มีอนาคตสดใสแห่งนี้"

เมื่อไม่นานมานี้ แผงโซล่าร์เซลล์ REC Peak Energy Series เพิ่งได้รับการรับรองว่าทนทานต่อสภาพทะเลทราย หลังผ่านการทดสอบ Blowing Sand Test ตามมาตรฐาน IEC 60068 ของ SGS ซึ่งเป็นบริษัทตรวจสอบ ที่ได้รับการยอมรับระดับโลก การทดสอบดังกล่าวเป็นการชี้วัดความทนทานในสภาพการณ์อันโหดร้ายทารุณของทะเลทราย ซึ่งมีทรายพัดปกคลุมตลอดเวลา ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ REC ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมในการทดสอบ โดยสามารถรักษาประสิทธิภาพการทำงานในสภาพอุณหภูมิสูงและทรายพัดปกคลุมได้อย่างดี ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่าแผงโซล่าร์เซลล์ของ REC เป็นผลิตภัณฑ์ในอุดมคติสำหรับใช้งานในภูมิภาคที่มีทะเลทราย

นอกจากนี้ แผงโซล่าร์เซลล์ REC Peak Energy Series ยังได้รับการยืนยันประสิทธิภาพการใช้งานในสภาพทะเลทรายจริงๆ จาก Desert Knowledge Australia Solar Center (DKASC) โดยมีการทดสอบในศูนย์สาธิตเทคโนโลยีแผงโซล่าร์เซลล์เชิงพาณิชย์ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่อันแห้งแล้งและมีแดดจ้าในเมืองอลิซสปริงส์ เซ็นทรัลออสเตรเลีย DKASC ตอกย้ำว่าแผงโซล่าร์เซลล์ของ REC มีประสิทธิภาพดีกว่าแผงโซล่าร์เซลล์ผลึกเดี่ยวของบริษัทอื่นเกือบทุกบริษัท และให้พลังงานมากกว่าแผงโซล่าร์เซลล์ที่ผลิตโดยบริษัทอื่น

"เรายินดีที่แผงโซล่าร์เซลล์ REC Peak Energy Series ของเราแสดงประสิทธิภาพสูงสุดอย่างคงเส้นคงวาในทุกสภาพการณ์และทุกสภาพแวดล้อมทั่วโลก" ลุค กราเร กล่าวสรุป "พันธมิตรของเรามั่นใจได้เลยว่า เรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะรักษามาตรฐานการผลิตไว้ในระดับสูงสุด และจะทดสอบผลิตภัณฑ์ในสภาพจริง นอกจากนั้นเรายังรักษาระดับความน่าเชื่อถือและความทนทานด้วยการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดในระดับที่สูงกว่าที่มาตรฐานระหว่างประเทศกำหนดไว้"


นอกจากนี้ การตรวจโรงงานโดยบุคคลที่สามอย่างบริษัท Mott MacDonald และ Black & Veatch ซึ่งเป็นบริษัทวิศวกรรมระดับแนวหน้า ยังตอกย้ำว่าโรงงานผลิตที่ทันสมัยในสิงคโปร์ของ REC มีการรับประกันคุณภาพและมีกระบวนการผลิตชั้นเลิศ วาเลนเซีย ปุชชินี (Valencia Puccini) ที่ปรึกษาด้านพลังงานทดแทนจากบริษัท Mott MacDonald กล่าวว่า "REC มีทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับกระบวนการผลิตภายในองค์กรและการรับประกันคุณภาพ ซึ่งทำให้มั่นใจในประสิทธิภาพของแผงโซลร์เซลล์ของ REC ในระยะยาว"

เกี่ยวกับ REC
REC เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการผลิตไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำของโลกที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญมานานเกือบ 20 ปี เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืนและมีประสิทธิภาพสูง ตลอดจนบริการต่างๆ และโอกาสในการลงทุนสำหรับอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์และอิเล็กทรอนิกส์ เราร่วมมือกับพันธมิตรหลายรายในการสร้างมูลค่า ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นต่างๆที่ตอบสนองความต้องการไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกได้ดีกว่าเดิม พนักงาน 2,300 คนทั่วโลกของเราสร้างรายได้ให้กับบริษัทเป็นมูลค่ากว่า 7 พันล้านโครนนอร์เวย์ (ราว 1 พันล้านยูโร หรือ 1.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในปี 2555

ที่มา -