ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

ข่าวล่าสุดของเรือสินค้า MOL Comfort ที่แยกออกเป็นสองส่วน ยังคงลอยน้ำอยู่

เริ่มโดย mrtnews, มิ.ย 19, 13, 16:13:36 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ข่าวล่าสุด: ศูนย์ประสานงานกู้ภัย MRCC ในเมืองมุมไบได้แจ้งว่า เรือบรรสินค้าชื่อ MV Sanderling Ace ซึ่งเป็นเรือสินค้าของสายเรือ MOL อีกลำหนึ่งได้ตรวจพบส่วนตัวเรือของเรือบรรทุกสินค้าแบบตู้คอนเทนเนอร์ MOL Comfort  ที่แตกแยกออกเป็นสองส่วน แต่ยังคงลอยเคว้งคว้างอยู่บนผิวน้ำ ยังไม่จมน้ำทั้งหมดตามที่เป็นข่าว


ศูนย์ประสานงานกู้ภัยมุมใบ หรือ MRCC Mumbai รายงานด้วยว่าเวลาที่ตรวจพบว่าส่วนลำตัวเรือที่เหลือของเรือสินค้า MOL Comfort ยังคงลอยอยู่นั้นเป็นเวลาประมาณเที่ยงของวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 56 (ประมาณ 07.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น) ท่อนส่วนด้านหน้าของตัวเรือได้ลอยลำอยู่ที่พิกัดตำแหน่งประมาณ 13'00?N 60'40?E และส่วนท่อนท้ายเรืออยู่ที่จุดห่างออกไปประมาณ 19 ไมล์ทะเลทางทิศใต้จากจุดที่ส่วนท่อนหัวเรืออยู่

ขณะนี้ทั้งสองส่วนของเรือยังคงพบว่ามีตู้สินค้าคอนเทนเนอร์บรรทุกอยู่บนระวางสินค้า และทั้งสองท่อนกำลังล่องลอยไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมีเรือบรรทุกสินค้าชื่อ Sanderling Ace ของบริษัทสายการเดินเรือ  MOL เฝ้าติดตามอยู่ใกล้ๆ และบริษัทเรือกำลังจัดส่งเรือทักลากจูงออกไปยังจุดที่อยู่ของท่อนส่วนตัวเรือทั้งสองท่อน


ที่มา - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย




ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหตุคลื่นใหญ่ทำเรือตู้สินค้า MOL Comfort แตกสองส่วนและล่มจมลงในทะเลอาหรับ


..-