ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา สินค้าที่ดูแล้วขัดต่อ ศีลธรรม ประเพณี หรือกฏหมายของไทย เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

อินเตอร์มารีนเปิดศูนย์ปฏิบัติการอินดัสเทรียล เทอร์มินอล ในร่องน้ำฮุสตัน

เริ่มโดย mrtnews, มี.ค 18, 14, 21:44:55 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

อินเตอร์มารีนเปิดศูนย์ปฏิบัติการอินดัสเทรียล เทอร์มินอล ที่เขตร่องน้ำเดินเรือฮุสตันอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นท่าเรือขนส่งสินค้าอุตสาหกรรมชั้นนำ


อินเตอร์มารีน (Intermarine, LLC) ได้เปิดศูนย์ปฏิบัติการที่ทันสมัยอย่างเป็นทางการที่อินดัสเทรียล เทอร์มินอล (Industrial Terminal) ซึ่งเป็นท่าเรือขนส่งสินค้าอุตสาหกรรมชั้นนำในร่องน้ำฮุสตัน (Houston Ship Channel) อาคารที่เป็นสัญลักษณ์นี้เป็นอาคารสำนักงานประเภทนี้เพียงแห่งเดียวของช่องทางเดินเรือและเป็นสถานที่ดำเนินงานของทีมงานเทคนิค ปฏิบัติการ การจราจร และสถานีปลายทางทั้งหมดของอินเตอร์มารีน

ศูนย์ปฏิบัติการดังกล่าวตั้งอยู่เลขที่ 14035 Industrial Road ในเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส เป็นอาคาร 5 ชั้นที่มีพื้นที่ใช้สอย 13,311 ตารางฟุตและห่างจากร่องน้ำฮุสตันเพียง 200 ฟุต ชั้น 4 ของอาคารเป็นศูนย์บริการลูกค้าที่เป็นหน้าต่างตั้งแต่พื้นจรดเพดานและมีอุปกรณ์ภาพและเสียงชั้นเยี่ยม ที่ลูกค้าสามารถมองเห็นทิวทัศน์ไปจนถึงท่าเรือหลักทั้งหมดของเรา "แนวความคิดดังกล่าวมีเพื่อให้ลูกค้าของเราได้ติดตามการขนสินค้าขึ้นลงเรือจากพื้นที่ได้อย่างสะดวกสบาย เรายังเชิญชวนให้ลูกค้าไปชมเรือ แต่ในกรณีที่สภาพอากาศหรือจังหวะเวลาไม่เหมาะสม ลูกค้าจะสามารถมองเห็นในระยะใกล้ได้จากอาคารของเรา หากสภาพอากาศสดใส ก็ยังสามารถดูได้จากหอสังเกตการณ์ที่ชั้น 5 ซึ่งสามารถมองเห็นทิวทัศน์โดยไม่มีสิ่งกีดขวางได้ 360 องศาจากเบลต์เวย์ไปจนถึงย่านธุรกิจของฮุสตัน" มาร์ค จอห์นสัน รองประธานฝ่ายขายและการตลาดระดับโลกกล่าว


"ศูนย์ปฏิบัติการแห่งใหม่นี้ช่วยให้เราสามารถเดินหน้าตามแผนการเติบโตและขยายตัวต่อไปได้ แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือเป็นสถานที่ที่ทีมงานปฏิบัติการ เทคนิค นายท่า และการจราจรอยู่ในจุดเดียวกัน การทำให้ทีมงานเหล่านี้มีความใกล้ชิดกับสินค้าของลูกค้าจะช่วยให้กระบวนการทั้งหมดของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น หากมีเรื่องจำเป็น เราสามารถที่จะตอบสนองได้รวดเร็วขึ้นและสามารถแจ้งความคืบหน้าของกิจกรรมต่างๆที่อินดัสเทรียล เทอร์มินัลได้ตรงตามความเป็นจริง ศูนย์แห่งนี้ยังสนับสนุนพันธกิจของเราในการจัดเตรียมทรัพยากรที่ดีที่สุดให้กับทีมงาน เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า" อัล สแตนลี ประธานและซีอีโอกล่าวเสริม

"ศูนย์ปฏิบัติการยังเปิดโอกาสให้กับธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆในฮุสตันจัดกิจกรรมพิเศษด้วยเช่นกัน พื้นที่ของเราได้ถูกจับจองสำหรับการจัดงานจากอุตสาหกรรมและธุรกิจจำนวนหลายแห่ง พร้อมกับได้ดำเนินการตามโอกาสเพื่อนำเสนอพื้นที่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะแห่งนี้ในฮุสตันตะวันออก" เมลินดา ไลล์ส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กรกล่าว

ที่มา -