ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

Princess Cruises เจ้าของตำนาน Love Boat จัดพิธีตั้งชื่อให้เรือ Regal Princess

เริ่มโดย mrtnews, พ.ย 07, 14, 19:46:52 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เมื่อวันพุธที่ 5 พ.ย. 2557 บริษัทเรือ Princess Cruises ได้จัดพิธีตั้งชื่อ (christening ceremony) เรือสำราญลำใหม่ล่าสุดให้กับเรือชื่อ Regal Princess ในท่าเรือเอเวอร์เกลด (Port Everglades) เมืองฟอร์ต ลอเดอร์เดล (Fort Lauderdale) รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา การจัดงานได้มีธีมตกแต่งสถานที่งานย้อนรำลึกไปถึงรายการทีวีที่โด่งดังในยุคปี 70 ที่ชื่อ Love Boat พร้อมกับเชิญดาราดังผู้แสดงในรายการทีวีดังกล่าวทั้งหกคนมาร่วมเป็นพ่อแม่อุปถัมภ์ (ship's godparents) ของเรือในพิธี และได้รับการเข้าร่วมจากดาราเชิญผู้รับเชิญอีก 25 คนที่เคยแสดงเป็นดารารับเชิญในรายการทีวีดังกล่าวด้วย


ดาราทั้งหกจากละครทีวี Love Boat (เผยแพร่ในช่วงปี ค.ศ. 1977 ถึงปี ค.ศ. 1987) ได้ร่วมกันดึงคันโยกเพื่อปล่อยขวดแชมเปญจำนวนที่ทำลายสถิติที่ใช้ในการทำพิธีตั้งชื่อเรือคือ 50 ขวดไปกระทบแตกที่ตัวเรือได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 50 ของบริษัท (cruise line's 50th anniversary ) ตามมาด้วยการปล่อยขวดแชมเปญขวดที่ 51 (Nebuchadnezzar-size) ที่มีขนาดใหญ่พิเศษไปกระทบแตกที่ตัวเรือ อันเป็นความหมายถึงความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในอนาคต


ขณะนี้เรือสำราญ Regal Princess พร้อมผู้โดยสารจำนวน 3,560 คน ได้เริ่มต้นออกเดินทางเที่ยวแรกในฤดูวันหยุดพักผ่อนในทะเลแคริบเบียน (Caribbean cruise vacations) แล้ว โดยออกเดินทางเมืองฟอร์ต ลอเดอร์เดล (Fort Lauderdale) รัฐฟลอริด้า


บริษัทสายเรือสำราญ Princess Cruises  ได้เปิดให้บริการเรือสำราญออกเดินทางเที่ยวเรือครั้งแรกในปี ค.ศ. 1965 ด้วยเรือเพียงลำเดียวล่องเรือจากสหรัฐฯ ไปยังเม็กซิโก ปัจจุบันเรือสำราญ Regal Princess นับเป็นเรือลำที่ 18 ของสายการเดินเรือ  Princess Cruises

ที่มา - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย




..-