ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เรือบรรทุกน้ำมันแล่นชนเรือยอชท์จมในแม่น้ำมาส ดัชท์ - ลูกเรือตาย 2

เริ่มโดย mrtnews, ต.ค 21, 13, 21:35:39 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ในตอนเช้าของวันที่ 16 ตุลาคม 2556 เรือบรรทุกน้ำมันชื่อ Werner Reich ความยาว 110 เมตร กว้าง 11 เมตร ประสบอุบัติเหตุแล่นเรือชนกับเรือยอชท์ของสวิสชื่อ Bolero ในแม่น้ำมาส (New Maas) ซึ่งเป็นช่วงเดินทางจากเมืองรอตเตอร์ดัม (Rotterdam) เพื่อไปยังเมืองดอร์เดร็ช (Dordrecht) ประเทศเนเธอร์แลนด์ เรือยอชท์ Bolero ได้จมน้ำทั้งลำทันทีหลังการชน


บนเรือยอชท์ Bolero มีสมาชิก 3 คนของครอบครัวหนึ่งจากเมือง St. Gallen ในทูร์เกา (Thurgau) คือ ลูกสาวอายุ 20 ที่ช่วยเหลือตัวเองด้วยการกระโดดหนีออกจากเรือได้ทัน เรือเฟอร์รี่ข้ามฟากที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุได้พยายามเข้าช่วยเธอและพ่อของเธอ แต่เขากลับจมหายไปก่อนที่จะถูกช่วยดึงขึ้นเรือไว้ได้ทัน ต่อมาภายหลังได้พบร่างของพ่อเธอที่จมหายไป อยู่ห่างออกไปประมาณ 500 เมตรจากจุดที่เกิดอุบัติเหตุเรือชนกัน


นักดำน้ำได้ลงค้นหาซากเรือยอชท์ Bolero แต่ไม่พบร่างของแม่เธอ ซากเรือยอชท์ Bolero ถูกกู้ขึ้นมาจากน้ำที่ความลึกประมาณ 11 เมตรโดยเรือเครนชื่อ Jumbo "จัมโบ้" เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2556 และถูกนำไปยังพื้นที่ของท่าเรือ Rijkswaterstaat ในเมืองดอร์เดร็ชของเนเธอร์แลนด์



ที่มา - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย


..-