ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา อาหาร ยา และเครื่องสำอางค์ รวมถึงสมุนไพรทุกชนิด ไม่ว่าจะมี อย. หรือไม่  เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

RCL ส่ง บ.ย่อยร่วมลงทุน 49% ในบ.ตั้งใหม่ทำธุรกิจโลจิสติกส์-บริหารท่าเรือ

เริ่มโดย mrtnews, ส.ค 02, 16, 06:23:30 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) - ศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2559 - บมจ.อาร์ ซี แอล (RCL) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้ บริษัท อาร์ ซี แอล โลจิสติคส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ RCL ถือหุ้น 100% เข้าร่วมลงทุนกับบริษัท ที เอส ขนส่งและโลจิสติกส์ จำกัด เพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมทุนในนามบริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล จำกัด โดยจะมีทุนจดทะเบียน 30 ล้านบาท และบริษัท อาร์ ซี แอล โลจิสติคส์ จำกัด จะถือหุ้นคิดเป็น 49%


TSTE ตั้งบ.ร่วมทุนปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอลรับจ้างบริหารท่าเรือขนสินค้า

นายประภาส ชุติมาวรพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจงไทยชูการ์ เทอร์มิเนิ้ล (TSTE) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติเรื่องการลงทุนร่วมกันระหว่าง บริษัท ที เอส ขนส่งและโลจิสติกส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ บริษัทฯ ถือหุ้นร้อยละ 85.90 เข้าร่วมลงทุนกับ บริษัท อาร์ซีแอล โลจิสติคส์ จำกัด เพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมทุนในนามบริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ จำกัด โดยมีทุนจดทะเบียน 30 ล้านบาท เพื่อประกอบกิจการรับจ้างบริหารท่าเรือเพื่อขนถ่ายสินค้า

บริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล จำกัด จะประกอบกิจการรับจ้างบริหารท่าเรือเพื่อขนถ่ายสินค้า




ที่มา Data & Images -