ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เรือลากอวนสเปน Siempre Cacharelos ล่มจมน้ำในอ่าวบิสเคย์ ลูกเรือปลอดภัย

เริ่มโดย mrtnews, ส.ค 29, 14, 22:52:29 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2557 เรือประมงลากอวนชื่อ Siempre Cacharelos รหัสหมายเลข MMSI คือ 224358940 รหัสเรียกขาน (Callsign) คือ EA4295 ประสบอุบัติเหตุล่มจมน้ำ ที่บริเวณ 12 ไมล์ทะเลทางเหนือของเมืองนาเวีย (Navia) ในอ่าวบิสเคย์ (Bay of Biscay) ประเทศสเปน


ซากลำตัวของเรือประมง Siempre Cacharelos บางส่วนยังคงลอยพ้นน้ำชั่วระยะเวลาหนึ่ง ก่อนที่จะจมลงน้ำไปทั้งลำ ลูกเรือทั้ง 6 คนได้รับการช่วยเหลือจากเรือประมงอีกลำที่ชื่อ Dolores Rafaela ซึ่งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกัน และนำตัวลูกเรือทั้งหมดไปส่งที่ท่าเรือเมืองลอร่า (Luarca)


ศูนย์ประสานงานค้นหาและกู้ภัยทางทะเล (MRCC) ในเมืองจิชง (Gijon) ได้รับสัญญาณวิทยุฉุกเฉินแจ้งเตือนเมื่อเวลา 15.26 น. และได้ส่งเรือกู้ภัยชื่อ Salvamar Capella และเฮลิคอปเตอร์ Helimer 211 ออกไปช่วยเหลือ และดูแลลูกเรือที่อยู่บนเรือประมง Dolores Rafaela เพื่อไปส่งที่ท่าเรือลอร่า (Luarca) ที่ซึ่งพวกเขาได้เดินทางถึงเมื่อประมาณเวลา 17.30 น. ที่ท่าเรือมีรถพยาบาลระดมกำลังให้ความช่วยเหลือและจอดรอคอยเรือเข้าถึงยังท่าเรือ


ที่มา - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย