ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เรือรบฝรั่งเศสเทียบท่านครด่าหนัง เวียดนาม กระชับความร่วมมือกลาโหม

เริ่มโดย mrtnews, พ.ย 17, 14, 22:25:27 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เวียดนามพลัส/แถ่งเนียน - เรือวองเดมิแอร์ (Vendemiaire) เรือฟรีเกตจากกองทัพเรือฝรั่งเศส เข้าเทียบท่าที่ท่าเรือเตียนซา นครด่าหนัง ชายฝั่งภาคกลางของเวียดนามวานนี้ (15 พ.ย. 57) เริ่มต้นการเยือนเวียดนามเป็นเวลา 5 วัน


กัปตันแอร์เว ซีเรต์ พร้อมกับลูกเรือ และเจ้าหน้าที่ 94 นาย มีกำหนดพบกับเจ้าหน้าที่คณะกรรมการประชาชนประจำนครด่าหนัง และผู้บัญชาการทหาร รวมทั้งร่วมกิจกรรมกระชับมิตร ทั้งการแข่งขันฟุตบอล และกิจกรรมฝึกอบรมร่วมต่างๆ

เรือรบจากประเทศฝรั่งเศส เยือนนครด่าหนังเป็นครั้งที่ 3 จากการเยือนครั้งล่าสุดเมื่อเดือน มิ.ย. 2553 และการเยือนครั้งนี้คาดว่าจะช่วยส่งเสริมความเข้าใจ ไว้วางใจ และมิตรภาพระหว่างกันที่เป็นส่วนหนึ่งของแผนความร่วมมือด้านกลาโหมที่ลงนามระหว่างเวียดนาม และฝรั่งเศสในปี 2557 สอดคล้องต่อนโยบายของ 2 ประเทศที่จะส่งเสริมความเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ทวิภาคีต่อกัน


เรือวองเดมิแอร์ เข้าปฏิบัติหน้าที่ในปี 2536 ส่วนใหญ่ทำหน้าที่ตรวจการณ์อยู่ในทะเลฝรั่งเศสและปฏิบัติภารกิจด้านมนุษยธรรม และอพยพช่วยเหลือเมื่อมีเหตุจำเป็น.

ที่มา -