ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เรือทักสหรัฐทำเชือกจูงเรือบาจสินค้า 7 ลำขาด หลุดลอยไปติดเขื่อนในแม่น้ำอิลลินอยส์

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 15, 13, 16:23:24 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ในช่วงตอนเย็นของวันที่ 18 เมษายน 2556 เรือทักลากจูงชื่อ Dale A. Heller ประสบอุบัติเหตุเกิดสูญเสียการควบคุมเรืออย่างกระทันหันในขณะกำลังทำการลากจูงเรือบาจสินค้าจำนวน 14 ลำอยู่ในแม่น้ำอิลลินอยส์ (Illinois river) สหรัฐอเมริกา และในขณะเกิดเหตุกระแสน้ำมีความรุนแรงมาก หลังจากที่สายฝนเพิ่งหยุดตก


ปรากฏเชือกจูงเรือบาจสินค้าจำนวน 7 ลำใน 14 ลำที่ลากจูงมาเกิดสะบัดและขาดออกจากชุดสายลากจูง และล่องลอยไปกระแทกและติดอยู่กับเขื่อนมาร์เซย์ (Marseilles Dam) ในเวลาต่อมา

หน่วยยามฝั่งสหรัฐ (USCG) ประจำทะเลสาบมิชิแกนได้ออกรายงานว่า พบเรือบาจสินค้าจำนวน 3 ลำเริ่มมีบางส่วนจะจมลงสู่ใต้น้ำแล้ว แต่ยังไม่มีรายงานเรื่องมลพิษทางน้ำ ตัวเขื่อนยังไม่ได้รับความเสียหายแต่ทางหน่วยยามฝั่งได้คอยเฝ้าระวังอยู่แล้ว


เจ้าหน้าที่ตำรวจมาร์เซย์ทำการปิดการสัญจรของรถยนต์บนสะพาน Main Street Bridge ที่พาดข้ามด้านหลังของเขื่อนมาร์เซย์ชั่วคราวแล้ว เพื่อป้องกันเหตุอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากเรือบาจที่ล่องลอยอยู่ในน้ำและปราศจากการควบคุม (ภาพถ่ายของเรือบาจสินค้าลอยติดเขื่อนมาร์เซย์จากเว็บ abclocal.go.com)


เรือทักลากจูง (Tug) ชื่อ Dale A. Heller รหัสหมายเลข MMSI 366963050 ความยาว 38 เมตร จดทะเบียนชักธง USA.

ที่มา - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย