ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา อาหาร ยา และเครื่องสำอางค์ รวมถึงสมุนไพรทุกชนิด ไม่ว่าจะมี อย. หรือไม่  เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เชฟรอนรุกเจาะปิโตรเลียมใหม่ในอ่าวไทย

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 15, 13, 16:29:06 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

นายไพโรจน์ กวียานันท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด เปิดเผยว่า การลงทุนในครั้งนี้ แสดงถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการเป็นพันธมิตรที่ดีกับประเทศไทย และยังเป็นการ ตอกย้ำถึงการไม่หยุดยั้งของเชฟรอนที่จะเป็นผู้นำในการจัดหาพลังงานที่มีความความปลอดภัย เชื่อถือได้ เพื่อพันธกิจการสร้างความมั่นคงทางพลังงานให้กับประเทศ นอกจากนี้ การนำแท่นขุดเจาะใหม่มาใช้ดำเนินงาน ยังก่อให้เกิดการจ้างงานและการขยายตัวในธุรกิจที่เกี่ยวข้องอีกด้วย


ในปีนี้บริษัทฯจะมีการนำแท่นขุดเจาะใหม่มาใช้ทั้งหมด 5 แท่น จากในปัจจุบัน ที่เชฟรอนประเทศไทย ดำเนินกิจกรรมการขุดเจาะหลุมสำรวจและผลิตปิโตรเลียมด้วยแท่นขุดเจาะจำนวน 9 แท่น ในพื้นที่ผลิตปิโตรเลียมทั้ง 27 แห่งในอ่าวไทย โดยแท่นขุดเจาะใหม่นี้ได้มีการออกแบบให้มีเทคโนโลยีทันสมัยที่เหมาะสมกับเทคนิคการขุดเจาะหลุมในปัจจุบันในสภาพแวดล้อมที่มีความท้าทายมากขึ้น อาทิ อุณหภูมิและความดันที่สูงขึ้น รวมทั้งหลุมที่ลึกขึ้น เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยมากขึ้น

ที่มา -