ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา อาหาร ยา และเครื่องสำอางค์ รวมถึงสมุนไพรทุกชนิด ไม่ว่าจะมี อย. หรือไม่  เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

คลิป - ตามดูทริปเส้นทางขนส่งที่เรือสินค้า Sofrana Surville เดินทางไป!

เริ่มโดย mrtnews, ก.ย 03, 14, 00:28:47 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

คลิปวิดีโอที่ถูกโพสขึ้น Youtube เมื่อ 26 สิงหาคม 2557 เป็นการถ่ายทำและแสดงภาพแบบเร่งเวลา (time-lapse) ให้คุณเห็นถึงช่วงการเดินทางในหนึ่งรอบทริปเส้นทางเดินเรือขนส่งสินค้าของ เรือบรรทุกสินค้าแบบตู้คอนเทนเนอร์ (Container Ship) ชื่อ Sofrana Surville ที่เริ่มต้นจากประเทศนิวซีแลนด์ - ออสเตรเลีย - นิวแคลิโดเนีย - ปาปัวนิวกีนีและหมู่เกาะโซโลมอน ซึ่งใช้เวลาเดินทางรวมทั้งสิ้น 33 วัน


แต่ในการเดินทางทั้งหมดได้รับการเร่งเวลาให้แสดงผ่านคลิปวิดีโอนี้ในเวลาทั้งหมดเพียง 14 นาที  เรือสินค้า Sofrana Surville เป็นเรือสินค้าบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ความยาว 140.67 เมตร สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 2007 และมีท่าเรือ home-ported อยู่ที่เมืองเซนต์จอห์น ประเทศนิวซีแลนด์


เรือบรรทุกสินค้าแบบตู้คอนเทนเนอร์ (Container Ship) ชื่อ  Sofrana Surville รหัสหมายเลข IMO คือ 9295529 ขนาด 12343 dwt สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2007 จดทะเบียนชักธง Antigua & Barbuda เจ้าของและผู้จัดการเรือคือบริษัท Worden Schiffahrtkontor, Oldendorf, Germany


ที่มา - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย