ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu
Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - Pattarapong01

#1
Responsibilities

- กำกับดูแลการซ่อมบำรุง รักษาเรือ ของ TM Group ในฐานะเป็น ตัวแทนเจ้าของเรือ (Ship Owner) ให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- เป็นคนกลาง ในการประสานงานระหว่างลูกค้าที่ใช้บริการเรือของTM Group และลูกค้าทั่วไปกับบริษัท Ship Management ในการตรวจสอบเทคนิค และบำรุงรักษาเรือ
- ติดตามและตรวจสอบงบประมาณและรายจ่าย (Budget/Actual) แต่ละรายการ แจ้งผู้มีหน้าที่รับผิดชอบให้บริหารจัดการ Budget เมื่อมีส่วนที่เกินกำหนด
- ตรวจสอบการอนุมัติให้จัดซื้อ จัดจ้าง ในงานซ่อมบำรุงเรือ
- ตรวจสอบอนุมัติให้จัดซื้อ จัดจ้าง ทุกรายการในการดำเนินงาน  Dry Docking or Renovate/ Upgrade/ Project Investment (Pre Operation) ตลอดจนจัดทำรายงานเพื่อแสดงงบประมาณและแผนงาน

Qualification

- สำเร็จการศึกษาหลักสูตรนักเรียนเดินเรือพาณิชย์ ฝ่ายช่างกลเรือ หรือปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมเครื่องกล หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- อายุระหว่าง 35-45 ปี
- มีประสบการณ์การทำงาน Marine Transportation Business และมีประกาศนียบัตรรองต้นกล หรือต้นกลเรือกลเดินทะเลขนาดกำลังขับเคลื่อน 3,000 กิโลวัตต์ จะได้รับการพิจารณเป็นพิเศษ

Work Location : ถนนสรรพาวุธ เขตบางนา กรุงเทพฯ

Interested candidates should submit the application with recent photo, resume, academic transcript, ID Card,
and any other supporting documents to:

K. Nathamon  Tel: 02-361-7500  Ext. 78571   E-mail : nathamon@thaioilgroup.com
#2
บริษัท ไทยออยล์มารีน จำกัด เปิดรับสมัครงานจำนวน 1 ตำแหน่ง ดังนี้

Assistant Manager-Technical (ผู้ช่วยผู้จัดการ-เทคนิค)

Responsibilities

1. กำกับดูแลการซ่อมบำรุง รักษาเรือ ของ TM Group ในฐานะเป็น ตัวแทนเจ้าของเรือ (Ship Owner) ให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
2. เป็นคนกลาง ในการประสานงานระหว่างลูกค้าที่ใช้บริการเรือของTM Group และ ลูกค้าทั่วไป กับ บริษัท Ship Management ในการตรวจสอบเทคนิค และบำรุงรักษาเรือ
3. งานติดตามและตรวจสอบงบประมาณและรายจ่าย (Budget / Actual) แต่ละรายการ เมื่อมีส่วนที่เกินกำหนดตามนโยบาย ให้แจ้งผู้มีหน้าที่รับผิดชอบให้บริหารจัดการ Budget
4. ตรวจสอบการอนุมัติให้จัดซื้อ จัดจ้าง ในงานซ่อมบำรุงเรือ
5. ตรวจสอบอนุมัติให้จัดซื้อ จัดจ้าง ทุกรายการในการดำเนินงาน  Dry Docking or Renovate /Upgrade /Project Investment (Pre Operation) ตลอดจนจัดทำรายงานเพื่อแสดงงบประมาณและแผนงาน

Qualification

1. สำเร็จการศึกษาหลักสูตรนักเรียนเดินเรือพาณิชย์ ฝ่ายช่างกลเรือ หรือปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมเครื่องกล หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
2. อายุระหว่าง 35-45 ปี
3. มีประสบการณ์การทำงาน Marine Transportation Business และมีประกาศนียบัตรรองต้นกล หรือต้นกลเรือกลเดินทะเลขนาดกำลังขับเคลื่อน 3,000 กิโลวัตต์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

Interested candidates should submit the application with recent photo, CV, academic transcript, ID Card, and any other supporting documents to:
K.Pattarapong  Tel: 02-361-7500  Ext. 78614   E - mail : pattarapong@thaioilgroup.com