ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

หลอน! นักล่าผีสำรวจเรือบรรทุกเครื่องบินเก่า ผงะได้ยินเสียงลึกลับ

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 10, 13, 06:46:39 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า กลุ่มนักสำรวจผีได้ปฎิบัติการสำรวจวิญญาณในเรือบรรทุกเครื่องบิน"ยูเอสเอส ฮอร์เน็ท CV-12"ของกองทัพเรือสหรัฐในรัฐอลาบาม่า ซึ่งถูกปลดประจำการแล้ว และถูกร่ำลือว่ามีวิญญาณสิงอยู่ โดยใช้กล่องวัดคลื่นเสียงของจิตวิญญาณ ก่อนจะสรุปว่า เรือดังกล่าวมีผีสิงจริง หลังปรากฎคลื่นเสียงของจิตวิญญาณออกมา


รายงานระบุว่า กลุ่มนักล่าผีซึ่งเรียกตัวเองว่า"นักล่าสิ่งขนลุก"ได้บันทึกวีดีโอมีความยาว 12 นาที ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเรือดังกล่าว จากการสำรวจเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยวีดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นว่ามีเสียงวิญญาณสื่อสารกับพวกเขา และส่วนหนึ่งมีเสียงบอกว่า"เรากำลังถูกโจมตี และ"ออกไปจากเรือ"นอกจากนี้ จากการตรวจคลื่นเสียงด้วยรหัสมอส ปรากฎว่าเกิดเสียงเคาะรหัสมอสที่อ่านได้เป็นคำว่า"Hi,I.T ซึ่งกลุ่มเชื่อว่าเป็นสารจากผีช่างเทคนิคที่เคยทำงานบนเรือซึ่งมีผู้เสียชีวิตกว่า 300 ราย

ด้านคาสสินี่ สมาชิกหญิงหนึ่งในทีมสำรวจบอกว่า จากการตรวจสอบ เมื่อทีมถามว่า คุณชอบที่ได้เห็นผู้หญิงหรือไม่ ปรากฎว่า มีเสียงแผ่วเบาบนไมโครโฟนกล้องพูดคล้ายคำว่า"ก็ดี"นอกจากนี้ เมื่อถามว่า เรือลำนี้มีชื่อว่าอะไร ปรากฎว่าได้ยินเสียงเดียวกันพูดว่า"เรือกองทัพเรือ" และว่า"สบายใจ กอร์ดอน" และเมื่อเธอได้หย่อนก้นนั่ง เธอรู้สึกเหมือนว่าถูกสัมผัสโดยวิญญาณ โดยเธอถามว่า ตอนนี้คุณมาแตะตัวฉันหรือ ก่อนที่จะมีเสียงตอบว่า"ออกไป"

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อสมาชิกนามคีธ ได้ถามวิญญาณว่า ผมเป็นใคร ปรากฎว่าได้ยินเสียงลึกลับตอบกลับว่า นายคือคีธ  โดยนายคีธยังได้วางกล้องไว้บนบันไดเรือ และเชื่อว่ามีเสียงของการเคลื่อนไหวของสิ่งที่มองไม่เห็น และมีเสียงลึกลับเคลื่อนไหว ทั้งนี้ กลุ่มยังได้กล่าวในเทป เชื้อชวนคนที่ไม่เชื่อสิ่งที่พวกเขาพิสูจน์ บอกว่า ถ้าคุณไม่เชื่อเรื่องนี้ มาร่วมค้นหากับเรา มาดูสิ่งที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

ทั้งนี้ สำหรับเรือบรรทุกเครื่องบินลำนี้ มีประวัติเคยทำลายเครื่องบินศัตรู 1,400 ลำ จมเรือศัตรูได้เป็นจำนวน 1 ล้านตัน และมีเหตุการณ์ฆ่าตัวตายเกิดขึ้นในเรือลำนี้มากกว่าเรือลำอื่นๆ  ของกองทัพเรือสหรัฐ 

ที่มา -





ขนหัวลุก!! คลิปคุยกับวิญญาณบนเรือเก่า ได้ยินเสียงไล่ "ออกไป"

MThainews: เว็บไซต์ข่าวเดลี่เมล์ของอังกฤษรายงาน กลุ่มนักสำรวจสิ่งลี้ลับ ได้ทำการท้าทายด้วยการสำรวจวิญญาณในเรือบรรทุกเครื่องบิน "USS Hornet CV-12? ของกองทัพเรือในแคลิฟอร์เนีย  ซึ่งถูกปลดประจำการแล้ว  โดยมีการบันทึกคลิปวีดิโอที่มีการวัดคลื่นเสียงวิญญาณ พร้อมกับมีการสื่อสารโต้ตอบกับพวกเขา ก่อนจะมีเสียงชวนหัวลุกว่า "ออกไป"


คลิปดังกล่าวมีความยาว 12 นาที ปรากฎเสียงวิญญาณที่พวกเขาอ้างว่า ได้ยินเสียงตอนหนึ่งว่า "เรากำลังถูกโจมตี และ"ออกไปจากเรือ" และจากการตรวจคลื่นเสียงด้วยรหัสมอส ปรากฎว่าเกิดเสียงเคาะรหัสมอสที่อ่านได้เป็นคำว่า "Hi,I.T "ซึ่งกลุ่มเชื่อว่าเป็นสารจากผีช่างเทคนิคที่เคยทำงานบนเรือซึ่งมีผู้เสียชีวิตกว่า 300 ราย

กลุ่มสำรวจดังกล่าว มีการสำรวจไปโดยรอบพบว่า ภายในเรือมีซากอาวุธยุทโธปกรณ์อีกเป็ำนจำนวนมาก โดยเมื่อทีมสำรวจเอ่ยถามว่า คุณชอบที่จะได้เห็นผู้หญิงหรือไม่บนเรือแห่งนี้ ก็มีเสียงเบาๆบนไมโครโฟนกล้องพูดคล้ายคำว่า"ก็ดี" (It's good.)

และเมื่อถามว่าเรือลำนี้มีชื่อว่าอะไร ปรากฎว่าได้ยินเสียงเดียวกันพูดว่า"เรือกองทัพเรือ"(U.S. Navy)  และเมื่อถามว่า เรือดังกล่าวมีชื่อว่าอะไร มีเสียงพูดกลับมาว่า "คอมฟอร์ทเทเบิลและกอร์ดอน"( comfortable' and 'Gordon.)'

ที่น่าขนลุกไปกว่านั้นคือ เมื่อหญิงคนหนึ่งกำลังจะนั่งลง เธอบอกว่าเหมือนมีวิญญาณมาสัมผัส ก่อนจะถามว่า ตอนนี้คุณมาสัมผัสตัวฉันหรือเปล่า ก็มีเสียงปรากฎว่า"ออกไป" (Get out) เมื่อหนึ่งในทีมสำรวจ ที่ชื่อว่า คิท เอ่ยปากถามว่า เขาเป็นใคร ก็มีเสียงตอบโต้กลับมาว่า "คุณคือคิท" (You are Keith) ซึ่งเหล่านี้เป็นหลักฐานว่า มีสิ่งลี้ลับบนเรือแห่งนี้ หากใครที่ไม่เชื่อก็ลองมาสัมผัสและพิสูจน์ แล้วจะรู้ว่าเรื่องของวิญญาณมีอยู่จริง

ที่มา -