ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา สินค้าที่ดูแล้วขัดต่อ ศีลธรรม ประเพณี หรือกฏหมายของไทย เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

ไฟไหม้เรือในมารีน่าที่รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐ เสียหายกว่าสิบลำ

เริ่มโดย mrtnews, ม.ค 29, 15, 06:45:00 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews


เหตุเพลิงไหม้เกิดขึ้นในช่วงกลางดึก บริเวณท่าจอดเรือ วัลนัท โกรฟ รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งเข้าควบคุมเพลิงที่ลุกไหม้เรือที่จอดเทียบท่าอยู่ แต่กลับมีเรือลำหนึ่งลอยออกไปจากท่า แล้วไปติดอยู่บริเวณท่าจอดเรือใกล้กับเรือยอร์ชขนาด 27 เมตรอีกลำ ส่งผลให้เพลิงลุกลามต่อไปยังเรือลำอื่นที่อยู่ใกล้เคียงอีก กว่าที่เจ้าหน้าที่จะสามารถควบคุมเพลิงได้ก็กินเวลานานหลายชั่วโมง จากการสำรวจความเสียหาย พบว่ามีเรือถูกไหม้เสียหายไปอย่างน้อย 14 ลำ โดยหลายลำเป็นเรือขนาดใหญ่ ที่เช่าจอดถาวร จึงไม่มีใครอยู่ภายในเรือในช่วงที่เกิดเหตุ ทำให้ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้


ที่มา -




ระทึก! ไฟไหม้เรือในแคลิฟอร์เนีย วอดกว่า 10 ลำ

เกิดเหตุไฟไหม้เรือที่ท่าเรือในแคลิฟอร์เนีย เสียหายกว่า 10 ลำ ยังไม่สามารถประเมินมูลค่าความเสียหายได้


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้เรือที่บริเวณท่าเรือในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เมื่อกลางดึกวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา ทำให้เรือกว่า 10 ลำได้รับความเสียหาย ต้องใช้เวลานานหลายชั่วโมงกว่าจะสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

โดยเพลิงได้เริ่มลุกไหม้เรือที่จอดอยู่ที่ท่าเรือในเมืองวอลนัท โกรฟ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยายามดับเพลิงและควบคุมเรือที่ถูกเพลิงลุกไหม้ไม่ให้ลาม ไปติดท่าเรือที่มีเรือยอร์ช ความยาว 27 เมตร จอดอยู่ในบริเวณใกล้กัน

ส่วนเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้นมีรายงานว่า ทำให้เรือที่จอดที่ท่าเรือแห่งนี้ได้รับความเสียหายไปทั้งสิ้น 14 ลำ บางลำก็เป็นเรือขนาดใหญ่ขนาดความยาว 18 เมตร แต่โชคดีที่ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในเรือ จึงไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต และขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุของเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้น

ที่มา -


..-