ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา สินค้าที่ดูแล้วขัดต่อ ศีลธรรม ประเพณี หรือกฏหมายของไทย เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

“ท่าเรือประจวบ” คว้ารางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านความปลอดภัย 3 ปีซ้อน

เริ่มโดย mrtnews, ก.ค 09, 13, 18:27:58 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

"ท่าเรือประจวบ" คว้ารางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน 3 ปี ติดต่อกัน ตอกย้ำความเป็นธุรกิจท่าเรือพาณิชย์สากล


เมื่อเร็วๆนี้ นายมานพ เหลืองไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือประจวบ จำกัด หรือพีพีซี หนึ่งในกลุ่มบริษัทเครือสหวิริยา ผู้นำด้านท่าเรือน้ำลึกเอกชน ในโอกาสที่ท่าเรือประจวบ สำนักงานอำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เข้ารับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้าน ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ระดับประเทศ ประจำปี 2555 ต่อเนื่องเป็น ปีที่ 3 จากนายอาทิตย์ อิสโม อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ในงาน "สัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ" ครั้งที่ 27 ประจำปี 2556 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ซึ่งการรับรางวัลในครั้งนี้เป็นการรับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่สาม ติดต่อกันจากกระทรวงแรงงาน แสดงถึงมาตรฐานการดำเนินงานและความตั้งใจตลอดจนเป็นการให้ความสำคัญในการบริหารและดำเนินงาน ของ 'ท่าเรือประจวบ' ที่ตระหนักและใส่ใจในด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานได้เป็นอย่างดีและได้ยึดถือปฏิบัติตลอดมา

เครือสหวิริยา รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านความปลอดภัย ระดับประเทศ


ผู้บริหารบริษัทในเครือสหวิริยา จาก บมจ.สหวิริยาสตีลอินดัสตรี บจก.ท่าเรือประจวบ และ บจก.บี.เอส.เมทัล เข้ารับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดดล้อมในการทำงาน ระดับประเทศ ในงาน "ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ ครั้งที่ 27" ประจำปี 2556 โดยได้รับเกียรติจาก นายอาทิตย์ อิสโม อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เป็นประธานในพิธีฯ ณ ไบเทคบางนา

ที่มา -