ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เรือโดยสารความเร็วสูง Flying Cat 4 ติดเกยตื้นที่นอกฝั่งเกาะทีนอส กรีซ

เริ่มโดย mrtnews, ก.ค 27, 15, 19:37:45 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ในตอนเช้าของวันที่ 26 กรกฎาคม 2558 เรือโดยสารความเร็วสูง (High-speed passenger ferry) ชื่อ Flying Cat 4 ยาว 55 เมตร กว้าง 13 เมตรของสายเรือ HELLENIC SEAWAYS ประสบอุบัติเหตุแล่นเรือติดเกยตื้นในทะเลอีเจียน (Aegean Sea) ห่างประมาณ 2 ไมล์ทะเลจากเกาะทีนอส (Tinos) ประเทศกรีซ บริเวณที่ติดตื้นเป็นทรายและแผ่นหิน (stone slabs)


ขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารอยู่ 239 คนและลูกเรือจำนวน 14 คนอยู่บนเรือ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้คาดว่าเกิดจากมีหมอกลงหนาทำให้การมองเห็นเป็นศูนย์ (zero visibility)

มีผู้โดยสารได้รับบาดเล็กน้อยจากการพลัดตกจากที่นั่ง พวกเขาได้รับคำสั่งให้ใส่เสื้อชูชีพในทันทีหลังเกิดเหตุและถูกนำตัวไปส่งยังท่าเรือโดยเรือท้องถิ่นที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง และได้ถ่ายลงเรือโดยสารลำอื่น ๆ เพื่อเดินทางต่อไป

เรือทักลากจูงถูกส่งออกมาจากเมือง Mykonos เพื่อลากจูงเรือโดยสาร Flying Cat 4 กลับไปท่าเรือ และเรือโดยสาร Flying Cat 4 เดินทางกลับถึงท่าเรือทีนอส ประมาณเวลา 16.30 น. ของวันเดียวกัน รอการลงตรวจสอบความเสียหายโดยผู้เชี่ยวชาญต่อไป


เรือโดยสารความเร็วสูง Flying Cat 4 มีเส้นทางเดินเรือระหว่างเกาะ Rafina - Tinos - Mykonos - Paros - Naxos - Ios - Santorini ของประเทศกรีซ

เรือโดยสารความเร็วสูง (High-speed passenger ferry) ชื่อ Flying Cat 4 รหัสหมายเลข IMO คือ 9206748 ขนาด 794 GRT สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1999 จดทะเบียนชักธง Greece เจ้าของและผู้จัดการเรือคือบริษัท Hellenic Seaways, Athens, Greece

ที่มา - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย