ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา อาหาร ยา และเครื่องสำอางค์ รวมถึงสมุนไพรทุกชนิด ไม่ว่าจะมี อย. หรือไม่  เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

มาเลเซียเผยเกิดเหตุเรือพร้อมผู้โดยสาร 100 คน อับปางใกล้ช่องแคบมะละกา

เริ่มโดย mrtnews, ก.ย 04, 15, 08:19:45 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) -- พฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2558 - หน่วยยามชายฝั่งมาเลเซียเปิดเผยว่า เกิดเหตุเรือพร้อมผู้โดยสารราว 100 คนอับปางใกล้ช่องแคบมะละกา นอกชายฝั่งทางตะวันตกของมาเลเซียในวันนี้


สื่อท้องถิ่นของมาเลเซียระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลประมาณ 10.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งชาวประมงรายหนึ่งที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว

สื่อระบุว่า ทีมกู้ภัยพร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลือได้เดินทางไปยังบริเวณที่เกิดเหตุแล้ว โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบชะตากรรมของผู้โดยสาร

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่าผู้โดยสารบนเรืออาจเป็นผู้ลักลอกเข้าเมืองอย่างผิดกฎหมาย



ที่มา Data & Images -




มาเลเซียเผยมีผู้เสียชีวิต 14 ราย จากเหตุเรืออินโดฯอับปางนอกชายฝั่ง

สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) -- พฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2558 - สำนักงานควบคุมการเดินเรือของมาเลเซียรายงานว่า เรือลำหนึ่งซึ่งเชื่อว่าได้บรรทุกชาวอินโดนีเซียซึ่งเป็นผู้อพยพผิดกฎหมายราว 70 คน ได้อับปางลงนอกชายฝั่งตะวันตกของมาเลเซีย ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 14 ราย


ผู้เสียชีวิตดังกล่าวเป็นชาย 1 ราย และหญิง 13 ราย ขณะที่ยังคงมีผู้สูญหาย 30 ราย ทางการมาเลเซียสามารถพบผู้รอดชีวิตจำนวน 19 ราย โดยเป็นชาย 18 ราย และหญิง 1 ราย ทางสำนักงานระบุว่า ได้รับการแจ้งเหตุจากชาวประมงในวันนี้เวลา 10.37 น.



ที่มา Data & Images -