ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา สินค้าที่ดูแล้วขัดต่อ ศีลธรรม ประเพณี หรือกฏหมายของไทย เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ ลงนามความร่วมมือกับบริษัทออสทัล ประเทศออสเตรเลีย

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 15, 13, 10:33:54 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด อู่เรือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีขีดความสามารถสูงในงานวิศวกรรมต่อเรือและซ่อมเรือ เป็นที่รู้จักและยอมรับในอุตสาหกรรมอู่เรือจากนานาประเทศ ได้ลงนามความร่วมมือกับบริษัทออสทัล (AUSTAL) ของประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและการต่อเรือที่มีสมรรถนะสูงสำหรับใช้ในภารกิจด้านการทหารและกิจการอื่นๆ ตามความต้องการของลูกค้า


การประสานความร่วมมือดังกล่าว นับว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการพัฒนาอุตสาหกรรมอู่เรือของทั้งสองประเทศ ประเด็นสำคัญของข้อตกลงความร่วมมือ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และขีดความสามารถในการให้บริการซ่อมเรือ ที่มีศักยภาพสูงพร้อมให้บริการสำหรับเรือในกิจการทางทหารและเรือพาณิชย์ที่ปฏิบัติการอยู่ในน่านน้ำเอเซีย-แปซิฟิก

นอกจากนี้ ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ จะให้บริการซ่อมเรือพาณิชย์และเรือในภารกิจทางทหารของสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นเรือที่สร้างโดยออสทัล และมาปฏิบัติการในอาณาเขตใกล้กับประเทศไทย ซึ่งในปัจจุบันออสทัลได้สร้างเรือที่มีสมรรถนะสูงให้กับกองทัพเรือสหรัฐมากกว่า 10 ลำ

"ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ เป็นอู่เรือที่มีความพร้อมที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นที่ยอมรับในระดับสากลในการเป็นอู่เรือที่มีมาตรฐานสูงด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย สิ่งแวดล้อม การส่งมอบงานตรงเวลา รวมถึงคุณภาพของงานและการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ เป็นอู่เรือชั้นนำที่มีความชำนาญ ด้านการซ่อม ดัดแปลง และการบำรุงรักษาเรือพาณิชย์และเรือในภารกิจทางทหาร ออสทัลเชื่อมั่นในศักยภาพและขีดความสามารถในระดับสูงของยูนิไทยชิปยาร์ดฯ ที่จะสามารถให้บริการที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า" คุณชาล์ส แมคกิล หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของออสทัลกล่าว

"ข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าว ถือเป็นก้าวสำคัญของยูนิไทยชิปยาร์ดฯ ในการได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้และความชำนาญจากบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกในการให้บริการต่อเรือเพื่อใช้ในกิจการทหาร และยังเป็นการพัฒนาอุตสาหกรรมอู่เรือของประเทศไทยอีกด้วย ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ มีความมุ่งมั่นในการให้บริการซ่อมเรือที่มีคุณภาพเป็นเลิศ ตามข้อตกลงความร่วมมือกับออสทัล" คุณธีรพล อุดมกาญจนนันท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง กล่าว

ที่มา -