ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

TTA จัดตั้ง บ.ย่อยใหม่ TGP ในสิงคโปร์ให้บริการขนส่งสินค้าแห้งเทกอง

เริ่มโดย mrtnews, เม.ย 18, 15, 06:51:57 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) -- พฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2558 - บมจ.โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ (TTA) รายงานการจัดตั้งบริษัทย่อยใหม่ ชื่อ บริษัท โทรีเซน แกร๊บบัลค์ พูล พีทีอี แอลทีดี (TGP) โดย บริษัท โทรีเซน ชิปปิ้ง สิงคโปร์ พีทีอี แอลทีดี (TSS) ซึ่งเป็นบริษัย่อยของ TTA เป็นผู้ถือหุ้นร้อยละ 100 ประเทศที่จัดตั้งสาธารณรัฐสิงคโปร์ ดำเนินธุรกิจให้บริการเกี่ยวกับการขนส่งสินค้าแห้งเทกอง ทุนจดทะเบียนและชำระแล้ว 250,000 ดอลลาร์สิงคโปร์


TTA ระบุว่า เหตุผลในการลงทุนด้วยผลงานเชิงพาณิชย์ที่แข็งแกร่ง มีศักยภาพ รวมทั้งมีสาขาไปทั่วโลก TSS จึงมีความพร้อมที่จะขยายการให้บริการเชิงพาณิชย์ไปยังผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของเรือรายอื่นๆ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าว TSS จึงได้จัดตั้งบริษัทย่อย TGP ขึ้น โดย TGP จะทำหน้าที่หาสินค้าให้กับเจ้าของเรือขนส่งสินค้าแห้งเทกองที่มีเรือว่างอยู่

ซึ่งเจ้าของเรือเหล่านั้นจะนำเรือมาให้ TGP บริหาร การจัดตั้ง TGP จะช่วยขยายธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ TSS และความสามารถในการจัดหาสินค้า ซึ่งจะช่วยสร้างรายได้ให้ TSS เพิ่มขึ้น และจะช่วยลดความผันผวนของรายได้และกำไรที่มีความสัมพันธ์กับอัตราค่าระวางในตลาดโลก

สำหรับมูลค่าการลงทุนใน TSS เป็นเงิน 250,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ คิดเป็นเงินไทยเท่ากับ 6,061,825 บาท โดยใช้อัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์สิงคโปร์ ต่อ 24.2473 บาท

ที่มา -