ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

อู่ลอยซ่อมเรือ Halter Marine ถูกขนส่งด้วยเรืออู่ลอยเช่นกัน เดินทางถึงสหรัฐฯ แล้ว

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 21, 13, 15:33:38 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 56 บริษัทอู่ต่อเรือ วีที เฮลเทอร์ มารีน (VT Halter Marine Inc.) ซึ่งเป็นบริษัทลูกของบริษัท VT Systems Inc. ได้ออกข่าวแจ้งว่า อู่ลอย (Floating Dry Dock) ขนาด 12,000 เมตริกตัน ของบริษัทที่ออกเดินทางจากฟิลิปปินส์ ได้เดินทางถึงที่หมายยังสหรัฐอเมริกาแล้ว โดยบรรทุกไปบนเรืออู่ลอยขนาดใหญ่เช่นกัน


อู่ลอย (Floating Dry Dock) ที่ทำการส่งมอบครั้งนี้มีขนาด (LOA) ยาว 546 ฟุต กว้าง 128.5 ฟุต และลึก 46 ฟุต อู่ลอยซ่อมเรือนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการพัฒนาอู่ต่อเรือทางใต้ในเมืองปาสคากูล่า (Pascagoula) ที่ซึ่งบริษัท วีที เฮลเทอร์ มารีน มีแผนจะเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซ่อมแซมแท่นขุดเจาะน้ำมัน (semi-submersible drilling rigs) และเรือสินค้าขนาดใหญ่ (Panamax-size ships)

นอกจากนี้ อู่ลอยซ่อมเรือนี้ จะถูกนำไปใช้ประโยชน์ในการซ่อมเรือต่างๆ ในบริเวณใกล้เคียงที่อยู่ในภูมิภาคเดียวกัน เนื่องจากอู่ลอยสามารถเคลื่อนย้ายไปทำการ ณ จุดที่เรือที่ต้องการซ่อมแซมตามความต้องการของลูกค้าได้ ช่วยเพิ่มฐานลูกค้าสำหรับธุรกิจซ่อมเรือของบริษัท วีที เฮลเทอร์ มารีน (VT Halter Marine)

ที่มา - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย