ข่าว:

คุณ ต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกก่อน ตอบกระทู้หรือตั้งคำถามใหม่ นะครับ

Main Menu

เมอร์คิวเรีย ประกาศขยายธุรกิจเชื้อเพลิงเรือขนส่ง มิเนอร์วา

เริ่มโดย mrtnews, มี.ค 14, 15, 06:25:28 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เจนีวา--13 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ - บริษัทจะว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำมันเตา (Bunker Fuel) ประมาณ 20-40 คน


เมอร์คิวเรีย (Mercuria) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทพลังงานและสินค้าโภคภัณฑ์อิสระขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ออกแถลงการณ์ในวันนี้ ซึ่งในโอกาสนี้ Magid Shenouda หัวหน้าฝ่ายเทรดดิงของกลุ่มบริษัทได้กล่าวถึงการขยายธุรกิจมิเนอร์วา (Minerva) ซึ่งเป็นธุรกิจน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับเรือขนส่งหรือเรือเดินสมุทรในเครือของเมอร์คิวเรีย

"เราเชื่อว่าเรากำลังก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงด้วยโมเดลใหม่ในธุรกิจเชื้อเพลิงเรือขนส่ง นี่เป็นโมเดลที่โปร่งใสและเชื่อถือได้ โดยจะให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก เพื่อรับประกันคุณภาพและการจัดส่งพลังงานให้กับเรือขนส่งได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า" Magid Shenouda กล่าว

"เรากำลังลงทุนทรัพยากรมากมายในธุรกิจน้ำมันเตา ซึ่งมิเนอร์วาเป็นองค์ประกอบที่เข้ามาเสริมโครงสร้างการซื้อขายน้ำมันเชื้อเพลิงของเมอร์คิวเรียได้อย่างเหมาะเจาะลงตัว" หัวหน้าฝ่ายเทรดดิงกล่าว


"เรากำลังต่อยอดทักษะความสามารถและงบดุลของเมอร์คิวเรีย เพื่อขยายความสัมพันธ์ในธุรกิจน้ำมันเชื้อเพลิงในตลาดซื้อขายจริง (physical fuel oil business) ด้วยเหตุนี้ เราจึงกำลังมองหาผู้ที่มีความรู้ความสามารถด้านน้ำมันเชื้อเพลิงเรือขนส่งมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่ทรงพลังของเรา และมอบความรู้ความชำนาญให้แก่ผู้ที่ต้องอาศัยความรู้ดังกล่าวในแวดวงพลังงาน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคนเก่งเหล่านี้ในเอเชีย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา" Shenouda กล่าวสรุป

ผู้ที่สนใจร่วมงานกับเรา สามารถดูข้อมูลตำแหน่งงานที่มิเนอร์วาได้จาก http://www.mercuria.com/our-people/vacancies/application-form?vacancy=161


แหล่งข่าว: Mercuria

ที่มา -