ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา สินค้าที่ดูแล้วขัดต่อ ศีลธรรม ประเพณี หรือกฏหมายของไทย เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

SeaDream Yacht Club เสนอเส้นทางเดืนเรือล่องเรือน่านน้ำพม่า

เริ่มโดย mrtnews, ก.ย 25, 13, 18:10:22 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ไม่ใช่แค่นักธุรกิจที่พยายามเล็งหาช่องทางการลงทุนในประเทศเนื้อหอมอย่างพม่า เจ้าของธุรกิจเรือสำราญอย่าง บริษัท SeaDream Yacht Club ก็เลือกเอาน่านน้ำพม่าเป็นอีกหนึ่งเส้นทางเดืนเรือด้วย


SeaDream Yacht Club กำหนดทริปเดินเรือสู่ประเทศเมียนมาร์ (พม่า) 2 ทริป เป็นเวลา 13 วัน ด้วยเรือสำราญลำใหญ่ SeaDream II โดยมีตารางการท่องเที่ยวให้เลือก 2 แบบ คือ 6 วัน หรือ 7 วัน โดยนักท่องเที่ยวสามารถเลือกทริปท่องเที่ยวที่เริ่มต้นหรือสิ้นสุดที่เมืองท่าอันงดงามย่างกุ้ง เมืองหลวงของประเทศเมียนมาร์ ในปลายปีนี้

พาเมล่า โคโนเว่อร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SeaDream กล่าว่า ประเทศเมียนมาร์มีความมหัศจรรย์น่าหลงใหล ซึ่งเพิ่งเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวต่างชาติได้เข้ามาชื่นชมความงามได้ไม่นาน ซึ่งถือเป็นโอกาสพิเศษอย่างยิ่ง จากตารางเดินทางปกติที่ใช้เวลา 13 วัน ซึ่งได้รวมการทริปในเมียนมาร์ 2 คืน เราได้นำเสนอทางเลือกการเดินทางที่สั้นลงสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่สามารถหยุดยาวได้ถึง 2 อาทิตย์ หรือนานกว่านั้น แต่ยังอยากไปเยือนเมียนมาร์ โดยเราได้ออกแบบทริปท่องเที่ยวแบบ 13 วัน คือ ทริปล่องเรือ 7 วัน และ 6 วัน ในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม 2556 จะแวะจอดทั้งท่าเรือและเกาะที่เป็นที่นิยมและยังไม่เป็นที่รู้จัก ในมาเลเซีย ไทย หรือทั้งสองประเทศด้วยเช่นกัน


เรือสำราญ SeaDream II ให้บริการห้องพักจำนวน 56 ห้อง สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทั้งหมด 112 คน ด้วยบริการที่น่าประทับใจจากพนักงานต้อนรับทั้ง 95 คน ราคาทริปท่องเที่ยวรวมบริการอาหารระดับห้าดาว เครื่องดื่มจากโอเพ่นบาร์ ไวน์เสริฟคู่กับอาหารกลางวันและอาหารเย็น ค็อกเทลยามค่ำคืน ฟิตเนสเซ็นเตอร์ กอล์ฟสติมูเลเตอร์ 30 หลุม กีฬาและกิจกรรมทางน้ำในจุดที่ได้รับอนุญาต รวมไปถึงค่าภาษีและค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับท่าเรือต่าง ๆ

อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางการเดินทางไปยังประเทศเมียนมาร์และเรือสำราญ SeaDream II และทริปท่องเรือในเอเชียระหว่างเดือนตุลาคม 2556 - เมษายน 2557 เข้าไปดูได้ที่ที่เว็บไซต์ www.SeaDream.com

ที่มา -