ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

พบศพผู้เสียชีวิต 6 ศพ หลังเกิดไฟไหม้เรือบรรทุกสินค้าในญี่ปุ่น

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 17, 13, 13:18:48 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

โตเกียว 16 พ.ค. 56 - หน่วยยามฝั่งญี่ปุ่นรายงานว่า พบร่างผู้เสียชีวิตซึ่งคาดว่าเป็นลูกเรือชาวรัสเซียจำนวน 6 ศพ บนเรือบรรทุกสินค้าที่เกิดไฟไหม้ขณะจอดบริเวณท่าเรือของญี่ปุ่น


เจ้าหน้าที่หน่วยยามฝั่งท้องถิ่นรายงานว่า เกิดไฟไหม้บนเรือไทกัน เรือบรรทุกสินค้าจดทะเบียนในกัมพูชา ขนาดระวาง 497 ตัน ซึ่งจอดอยู่ในท่าเรือวักกะไน ทางตอนเหนือของญี่ปุ่น ตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา ขณะเกิดเหตุมีลูกเรือชาวรัสเซียและยูเครนทั้งหมด 23 คนบนเรือซึ่งขนส่งปูมาจากเมืองท่าบนเกาะแซคาลิน และมีลูกเรือชาวรัสเซียสูญหาย 6 คน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถดับเพลิงได้ก่อนเที่ยงวันนี้


ล่าสุดเจ้าหน้าที่รายงานว่า พบศพผู้เสียชีวิต 6 ศพบนเรือลำดังกล่าว ขณะนี้กำลังตรวจสอบว่าเป็นใครบ้าง ส่วนลูกเรืออีก 2 คน ถูกส่งตัวไปรักษาแผลไฟไหม้ในโรงพยาบาล แต่อาการของทั้งสองคนไม่ได้สาหัส รายงานข่าวในท้องถิ่นระบุว่า ศพของเหยื่อ 6 ศพคือลูกเรือชาวรัสเซียที่สูญหายไป.

ที่มา -




ลูกเรือชาวรัสเซียสูญหาย 6 คน หลังเหตุเพลิงไหม้เรือสินค้า

เจ้าหน้าที่ยามฝั่งญี่ปุ่นแจ้งว่า ลูกเรือชาวรัสเซีย 6 คน สูญหายไปหลังเกิดเหตุเพลิงไหม้เรือบรรทุกสินค้าจดทะเบียนกัมพูชา ที่จอดทอดสมออยู่ในเมืองท่าวาคานาอิ ทางตอนเหนือของญี่ปุ่น ตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา โดยเพลิงได้ลุกไหม้นานกว่า 10 ชั่วโมง


ทั้งนี้ เรือลำดังกล่าวมีลูกเรือทั้งหมด 23 คน เป็นชาวรัสเซีย และยูเครน หลังเกิดเหตุสูญหายไป 6 คน ส่วนอีก 2 คน ถูกส่งไปรักษาตัวในโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบร่างลูกเรือชาวรัสเซียทั้ง 6 คนแล้ว

ที่มา -