ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา อาหาร ยา และเครื่องสำอางค์ รวมถึงสมุนไพรทุกชนิด ไม่ว่าจะมี อย. หรือไม่  เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

คลิป “ฑูตคริสตี้”เยือนแท่นขุดเจาะเชฟรอน

เริ่มโดย mrtnews, ต.ค 22, 14, 21:24:44 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

"ฑูตคริสตี้" เยือนแท่นขุดเจาะเชฟรอนกลางทะเลอ่าวไทย หลังรัฐบาลจ่อพิจารณาเปิดสัมปทานปิโตรเลียม ระบุเชฟรอนสามารถสร้างงานให้คนไทยได้กว่า 2 แสนอัตรา จ่ายภาษีมากว่า 3 แสนล้าน


เฟซบุ๊คเพจ U.S. Embassy Bangkok ของสถานทูตสหรัฐฯ ประจำกรุงเทพมหานคร ได้เผยแพร่ภาพและคลิปวีดีโอของ นางคริสตี้ เอ เคนนีย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ที่กำลังจะพ้นจากตำแหน่งในเดือน พ.ย. 57 นี้

โดยคลิปดังกล่าว นางคริสตี้ได้นำคณะเจ้าที่สถานฑูตสหรัฐฯ เยือนแท่นขุดเจาะเชฟรอนกลางทะเลอ่าวไทย ที่ฐานการผลิตปลาทอง ซึ่งห่างจากชายฝั่ง จ.นครศรีธรรมราช ประมาณ 200 กิโลเมตร หลังจากที่นายณรงค์ชัย อัครเศรณี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ได้ยืนยันถึงการพิจารณาเปิดสัมปทานปิโตรเลียมรอบที่ 21

นอกจากนี้ นางคริสตี้ ได้กล่าวว่า การได้สัมปทานของเชฟรอนนั้น สามารถที่จะสร้างงานให้กับคนไทยได้กว่า 200,000 ตำแหน่ง รวมถึงยังได้จ่ายภาษีมากกว่า 3 แสนล้านบาท ให้กับทางการไทย จากระยะเวลา 35 ปี ที่ได้รับสัมปทานปิโตรเลียมในประเทศไทย

ที่มา -




'คริสตี้' เยือน 'เชฟรอน' โว! สร้างงานคนไทย 2 แสนอัตรา

21 ต.ค. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในหน้าเพจเฟสบุ๊ค U.S. Embassy Bangkok ของสถานทูตสหรัฐฯ ประจำกรุงเทพมหานคร ได้เปิดเผยแพร่ภาพและคลิปวีดีโอของ นางคริสตี้ เอ เคนนีย์ เอกอัครราชฑูตประจำประเทศไทย ที่กำลังจะพ้นจากตำแหน่งในเดือน พ.ย.นี้ ได้นำคณะเจ้าที่สถานฑูตสหรัฐฯ เยือนแท่นขุดเจาะเชฟรอนกลางทะเลอ่าวไทย ที่ฐานการผลิตปลาทอง ซึ่งห่างจากชายฝั่ง จ.นครศรีธรรมราช ประมาณ 200 กิโลเมตร


ทั้งนี้ หลังจากที่ นายณรงค์ชัย อัครเศรณี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ได้ยืนยันถึงการพิจารณาเปิดสัมปทานปิโตรเลียมรอบที่ 21

นอกจากนี้ นางคริสตี้ ได้กล่าวว่า การได้สัมปทานของเชฟรอนนั้น สามารถที่จะสร้างงานให้กับคนไทยได้กว่า 200,000 ตำแหน่ง รวมถึงยังได้จ่ายภาษีมากกว่า 3 แสนล้านบาท ให้กับทางการไทย จากระยะเวลา 35 ปี ที่ได้รับสัมปทานปิโตรเลียม ในประเทศไทย

ที่มา -