ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

ภูเก็ตลงนามความร่วมมือ ผู้ประกอบการเรือแคนู-สปีดโบ๊ท

เริ่มโดย mrtnews, พ.ย 14, 14, 22:31:00 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

วันนี้ (12 พ.ย. 57) ที่โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีลงนามหนังสือสัญญาบันทึกข้อตกลงร่วมมือกัน (MOU) ของกลุ่มเรือแคนูและกลุ่มเรือสปีดโบ๊ท (สมาชิกของสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวอันดามัน) โดยมีนายสุริยะ ตามชู นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวอันดามัน นายภูริพัฒน์ ธีระกุลพิศุทธ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาภูเก็ต พ.ต.ท.ฉัตรชัย ศักดิ์ดี สารวัตรตำรวจน้ำ 3 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจน้ำ นายสันติ ป่าหวาย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต และนายทะเบียนธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ภาคใต้ เขต 2 พร้อมด้วยสมาชิกของสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวอันดามัน เข้าร่วม


นายสุริยะ ได้กล่าวว่า กลุ่มเรือแคนูและกลุ่มเรือสปีดโบ๊ท ซึ่งเป็นสมาชิกของสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวอันดามัน ได้ทำบันทึกข้อตกลงโดยอยู่ภายใต้วัตถุประสงค์หลักของสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวอันดามัน คือ เพื่อเป็นการรวมกันทำธุรกิจการขนส่ง ธุรกิจเรือนำเที่ยว และมัคคุเทศก์ที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวเกี่ยวกับการสันทนาการในเขตจังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ รวมถึงสนับสนุนการประกอบธุรกิจอื่นๆ ที่มีส่วนส่งเสริมกับธุรกิจท่องเที่ยว เช่นธุรกิจการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมและประเพณีไทย ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการจัดประชุมสัมมนาหรือธุรกิจการกีฬาต่างๆ รวมถึงร่วมมือกับเจ้าพนักงาน รัฐบาล รัฐวิสาหกิจ ธุรกิจหรือสมาคมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามวัตถุประสงค์ ฯลฯ


ขณะที่นายนิสิต กล่าวว่า การท่องเที่ยวเป็นนโยบายหลักของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเก็บภาษีนำเข้ารัฐบาล เป็นจำนวนมากในระดับต้นๆ ของประเทศ ต้องขอขอบคุณสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวอันดามัน ที่ทำให้ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวจับมือกันพัฒนาธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เช่นด้านการรักษาความปลอดภัยซึ่งถือเป็นนโยบายหลักของรัฐบาลที่กำชับให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลนักท่องเที่ยวให้ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุด ด้านราคาซึ่งไม่เอาเปรียบนักท่องเที่ยวและทำให้ผู้ประกอบการทุกคนทำธุรกิจด้วยความถูกต้องและมีกำไรแต่ไม่ทำลายระบบการท่องเที่ยวจะทำให้การท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต มีความมั่นคงยั่งยืนต่อไป

ที่มา -