ข่าว:

คุณ ต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกก่อน ตอบกระทู้หรือตั้งคำถามใหม่ นะครับ

Main Menu

ผจญภัยท่ามกลางพายุรุนแรงในทะเลของเจ้าพนักงานนำร่อง ขณะออกจากเรือสินค้า - ชมคลิป

เริ่มโดย mrtnews, ม.ค 26, 15, 10:25:39 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ภาพและตลิปวิดีโอที่แสดงถึงความยากลำบากของเจ้าพนักงานนำร่องต้องพยายามลงจากเรือใหญ่ไปยังเรือนำร่องที่วิ่งออกไปรับกลับเข้าฝั่ง ท่ามกลางพายุคลื่นลมรุนแรงในทะเล บริเวณด้านนอกฝั่งของเมือง Milford Haven ประเทศเวลส์ สหราชอาณาจักร


เรือบรรทุกน้ำมันดิบขนาดใหญ (Aframax crude oil tanker) ของบริษัทน้ำมัน BP ชื่อ British Robin พยายามที่จะส่งให้เจ้าพนักงานนำร่องสามารถลงจากเรือโดยใช้บันไดด้านข้างลงเรือเล็กที่วิ่งออกมารับ แต่เนื่องจากคลื่นและลมในทะเลรุนแรงมาก ทำให้เรือทั้งสองลำส่งอาการโคลงเคลงไปมาท่ามกลางกระแสลมและคลื่นทะเลไม่สามารถเข้าใกล้กันได้

ในขณะที่คลิปวิดีโอชุดนี้ได้ตัดให้เวลาสั้นลง เพื่อให้แสดงเห็นความยากลำบากของเจ้าพนักงานนำร่องที่ต้องเผชิญและต้องเสี่ยงอันตรายในขณะทำหน้าที่ของพวกเขา และเช่นเดียวกันที่จะได้เห็นทักษะของกัปตันเรือบรรทุกน้ำมันดิบในตอนท้ายคลิปที่หยุดเรือและหมุนเรือขวางร่องคลื่นเพื่อลดความรุนแรงของกระแสลมและคลื่นที่ซัดรุนแรง ปล่อยให้เรือเล็กสามารถเข้าเทียบบันไดเรือด้านที่คลื่นสงบมากกว่า ทำให้เจ้าพนักงานนำร่องสามารถโดดลงเรือเล็กได้อย่างปลอดภัย


เรือนำร่องลำเล็กที่ออกไปรับเจ้าพนักงานนำร่องคนนี้ชื่อ Picton และคลิปวิดีโอถ่ายทำในวันที่ 15 มกราคม 2558

เรือบรรทุกน้ำมันดิบ (Crude Oil Tanker) ชื่อ British Robin รหัสหมายเลข IMO คือ 9282508 ขนาด 113782 dwt สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2005 จดทะเบียนชักธง Isle Of Man (UK) เจ้าของและผู้จัดการเรือคือบริษัท BP Shipping, Sunbury On Thames, U.k.


ที่มา - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย