ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

Crowley ออกรายงานการกู้ซากเรือสำราญ Costa Concordia ที่ใหญ่สุดในประวัติศาสตร์

เริ่มโดย mrtnews, ม.ค 30, 15, 06:54:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

โดย ไมค์ ชูเลอร์ (Mike Schuler) - วันที่ 28 มกราคม 2558 - บริษัท Crowley Maritime Corporation ได้ทำการตีพิมพ์เอกสารแจกจ่ายเป็นการายงานในเชิงลึกเพื่อเล่าเรื่องจริงที่น่าสนใจของการกู้ซากเรือสำราญ คอสตา คอนคอร์เดีย (Costa Concordia cruise ship) ในอิตาลี


ไม่นานหลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจการกู้ซากเรือสำราญ คอสตา คอนคอร์เดีย ที่เกิดล่มใกล้กับเกาะจีลโย นอกชายฝั่งแคว้นทัสกานีของประเทศอิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2555 ซึ่งบริษัท Crowley อันเป็นบริษัทย่อยของบริษัท Titan Salvage ภายใต้บริษัทอิตาลี Micoperi ก็ได้รับการแต่งตั้งมอบหมายให้เป็นผู้นำทีมปฏิบัติการกู้ซากเรือสำราญ  คอสตา คอนคอร์เดีย ลำนี้ ซึ่งได้กลายเป็นที่รู้จักกันในฐานะเป็นผู้กู้ซากเรือทางทะเลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและซับซ้อนที่สุด (largest and most complex maritime salvage) ในประวัติศาสตร์ก็ว่าได้

เอกสารที่ตีพิมพ์เผยแพร่นี้ครอบคลุมทุกอย่างที่เกี่ยวกับการปฏิบัติการกู้ซากเรือครั้งนี้ที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ จากทุกรายละเอียดของผู้ที่เกี่ยวข้อง และ 5 ขั้นตอนของโครงการกู้ซากเรือที่จะส่งผลกระทบต่อเกาะ Giglio และความพยายามที่จะเรียกคืนสภาพแวดล้อมกลับไปสู่สภาพเดิม

ซากเรือสำราญ คอสตา คอนคอร์เดีย (Costa Concordia) ถูกกู้ขึ้นจากน้ำและทำการลากจูงออกจากจุดที่จมใกล้เกาะจีลโย (Giglio) ในเดือนกรกฎาคมปี 2557 คือประมาณ 20 เดือนหลังจากที่เรือกู้ซากเรือลำแรกที่ได้เดินทางมาถึงเกาะเล็ก ๆ ของอิตาลีเกาะนี้ ในขณะนี้ซากเรือสำราญ คอสตา คอนคอร์เดีย กำลังจะถูกรื้อถอนแยกเป็นเศษเหล็กในเมืองเจนัว (Genoa) ประเทศอิตาลี


คุณสามารถคลิกเปิดอ่านเอกสารดังกล่าว แบบออนไลน์ที่นี่ หรือคุณสามารถดาวน์โหลดสำเนาในรูป แบบ PDF (20MB) คลิกที่นี่ (เอกสารเป็นภาษาอังกฤษ) หรือดาวน์โหลดจากเว็บของมารีนเนอร์ไทย - คลิกที่นี่

ที่มา - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย