ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

EUROGATE ได้รับรางวัลท่าเทียบเรือตู้สินค้าดีเด่นประจำยุโรปในงาน AFLAS

เริ่มโดย mrtnews, ก.ค 16, 16, 06:23:59 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ภายในงาน Asian Freight, Logistics & Supply Chain Award (AFLAS) ครั้งที่ 30 บริษัท EUROGATE Container Terminal Hamburg ได้รับรางวัลท่าเทียบเรือตู้สินค้าดีเด่นประจำทวีปยุโรป โดยในปีนี้ บริษัทฯ ถือเป็นการรับรางวัลปีที่สามติดต่อกัน โดยผลโหวตรางวัลส่วนใหญ่มาจากผู้อ่านนิตยสาร Asia Cargo News ซึ่งได้ร่วมลงคะแนนให้ EUROGATE Container Terminal Hamburg เป็นท่าเทียบเรือดีเด่นประจำทวีปยุโรป ทั้งนี้ ภายในงานดังกล่าว มีผู้นำเข้าและผู้ส่งออกสินค้าจากเอเชียให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก


สำหรับเกณฑ์การโหวตคะแนนเพื่อมอบรางวัล AFLAS นั้น อ้างอิงจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ความสามารถในการจัดการตู้สินค้าในท่าเทียบเรือ ประสิทธิภาพของการปฏิบัติการรถบรรทุกตู้สินค้า ความเหมาะสมของการลงทุนในโครงสร้างท่าเทียบเรือใหม่มีความสอดคล้องกับความต้องการในอนาคต รวมทั้งประสิทธิภาพของระบบไอที นอกจากนี้ ทาง EUROGATE ยังมีความสามารถในการรองรับเรือขนาดใหญ่ (megaship) ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ Mr. Peter Zienlinski กรรมการผู้จัดการ ท่าเทียบเรือ Hamburg ได้ให้เกียรติเข้ารับรางวัลดังกล่าว และได้กล่าวขอบคุณลูกค้าและผู้ใช้บริการในทวีปเอเชีย และพนักงานในท่าเทียบเรือ EUROGATE Container Terminal Hamburg ทุกคนอีกด้วย สำหรับการปฏิบัติงานอย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด




ที่มา Data & Images - Logistics Manager | thai.logistics-manager.com