ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา อาหาร ยา และเครื่องสำอางค์ รวมถึงสมุนไพรทุกชนิด ไม่ว่าจะมี อย. หรือไม่  เด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

TTA ตั้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ นั่ง กก.ผจก.ใหญ่ และ CEO แทน ม.ล.จันทรจุฑา

เริ่มโดย mrtnews, ก.ย 26, 13, 17:26:17 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

นายเชีย วัน ฮัท โจเซฟ รองประธานกรรมการบริหาร บมจ.โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ (TTA) เปิดเผยว่า ในการประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2556 รับทราบการลาออกจากตำแหน่งของ ม.ล. จันทรจุฑา จันทรทัต กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยมีผลไม่เกินวันที่ 25 มีนาคม 2557 และนางฐิติมา รุ่งขวัญศิริโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบัญชีและการเงิน โดยมีผลไม่เกินวันที่ 31 ธันวาคม 2556


พร้อมกันนี้ มีมติเห็นชอบอนุมัติให้แต่งตั้ง นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารสืบต่อจาก ม.ล. จันทรจุฑา จันทรทัต และมีมติเห็นชอบอนุมัติให้แต่งตั้ง นายไกรลักขณ์ อัศวฉัตรโรจน์ เข้าดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบัญชีและการเงิน แทน นางฐิติมา รุ่งขวัญศิริโรจน์ โดยมีผลเมื่อการดำเนินการส่งมอบงานแล้วเสร็จ

โบรกฯเชียร์ TTA แรงหนุน BDI ทำจุดสูงสุดในรอบเกือบ 2 ปี, แววปี 57 สดใส

บล.ทรีนีตี้ ระบุในบทวิเคราะห์ฯแนะ"ซื้อ"หุ้น บมจ.โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์(TTA)แรงหนุนจาก BDI ที่สูง โดยดัชนีค่าระวางเรือ BDI พุ่งทำจุดสูงสุดในรอบเกือบ 2 ปี หนุนกลุ่มเดินเรือ โดยปิดที่ 2,021.00 จุด บวก 74 จุด (+3.8%dod) ซึ่งเป็นปัจจัยหนุนกลุ่มเดินเรือโดยตรง หลังเศรษฐกิจโลกส่งสัญญาณฟื้นตัว เห็นได้จากตัวเลขการส่งออกจีนที่ฟื้นตัวดี

นอกจากนี้ ยังได้รับปัจจัยจากธุรกิจวิศวกรรมใต้ทะเลของบริษัทย่อยเมอร์เมด ที่ช่วยหนุนฐานรายได้ในระยะยาว จึงมองแนวโน้มปี 57 ว่าจะสดใสต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของธุรกิจเดินเรือเทกองและธุรกิจเมอร์เมด และปัจจุบันราคาหุ้นมี Downside Risk ค่อนข้างจำกัด ราคาเป้าหมาย 22.60 บาท อิงวิธี SOTP มี upside ราว 26% ทั้งนี้ ราคาหุ้นยังเทรดที่ PBV ที่ 0.83 เท่า ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยในภูมิภาคที่ 1.1 เท่า

วานนี้ (24 ก.ย. 56)  หุ้น TTA ปิดที่ 18 บาท ราคาไม่เปลี่ยนแปลง

ที่มา -