ข่าว:

คุณ ต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกก่อน ตอบกระทู้หรือตั้งคำถามใหม่ นะครับ

Main Menu

เกิดอุบัติเหตุในเรือดำน้ำที่อยู่ระหว่างก่อสร้างของทัพเรืออินเดีย

เริ่มโดย mrtnews, มี.ค 10, 14, 20:26:18 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เกิดอุบัติเหตุซ้ำซากบนเรือรบของกองทัพเรืออินเดีย ล่าสุดเกิดขึ้นกับเรือดำน้ำพลังงานนิวเคลียร์ ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ส่งผลให้คนงานเสียชีวิต 1 คน


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงนิวเดลีประเทศอินเดีย เมื่อวันที่9 มี.ค.ว่าแถลงการณ์ของกระทรวงกลาโหมอินเดียระบุเมื่อวันอาทิตย์ว่าคนงานชาวอินเดียคนหนึ่งเสียชีวิตในอุบัติเหตุระหว่างการก่อสร้างเรือดำน้ำพลังงานนิวเคลียร์ซึ่งเป็นเหตุการณ์รุนแรงล่าสุดที่เกิดขึ้นกับกองทัพเรืออินเดียส่วนอีก 2คนได้รับบาดเจ็บในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่ศูนย์ต่อเรือในเมืองวิชากาปัตนัมเมืองชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศสื่อมวลชนท้องถิ่น รายงานว่าเจ้าหน้าที่สอบสวนกำลังสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งเกิดขึ้นเมื่อประตูเหล็กของเรือกระเด็นไปถูกคนงานรับเหมาระหว่างทดสอบแรงดันของอุปกรณ์บางส่วนของเรือดำน้ำ


คนงานหนึ่งคนต้องสังเวยชีวิตกับอุบัติเหตุครั้งนี้ส่วนอีก 2คนได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเพียงหนึ่งวันหลังจากเกิดเหตุแก็สพิษรั่วบนเครือพิฆาตไอเอ็นเอส กัลกัตตาของกองทัพเรืออินเดียมีเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1คน และบาดเจ็บ 2คนระหว่างการทดลองในนครมุมไบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ที่มา -