ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เรือขุด Johanna Josephine เกิดเอียงล่มจมน้ำนอกฝั่งเยอรมนี

เริ่มโดย mrtnews, พ.ย 21, 14, 06:30:43 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ในเช้าของวันที่ 19 พฤศจิกายน 2557 เรือบริการ (Service Ship) ชื่อ Johanna Josephine ประสบอุบัติเหตุแล่นเรือขึ้นไปเกยบนแนวแผ่นเหล็กกั้น (sheet piling) แนวแบ่งเขตน้ำหล่อเย็น (cooling water outlet) ที่จมอยู่ใต้น้ำของโรงไฟฟ้า GDF SUEZ power plant ในเมืองวิลเฮมส์ฮาเฟิน (Wilhelmshaven) ประเทศเยอรมนี และติดค้างอยู่บนแนวเหล็กกั้นนั้น


เหตุที่เรือบริการลำนี้เข้าไปเกี่ยวข้องกับแนวเขตดังกล่าว เนื่องจากได้รับหน้าที่ให้นำก้อนหินไปถมยังบริเวณดังกล่าวในเวลาตอนเช้ามืด ซึ่งเรือแล่นพลาดจนติดเกยตื้นจนเรือเอียงและเริ่มมีน้ำไหลเข้ไปในระวางบรรทุกสินค้า


เรือกู้ภัย DGzRS ชื่อ Vormann Steffens และเรือของตำรวจน้ำชื่อ W 5 ได้ออกมายังจุดที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว จนสุดท้ายเรือได้จมลงน้ำเหลือแต่เพียงรถขุด "Liebherr R 964 C Litronic" และส่วนด้านหลังของเรือเท่านั้นที่ยังโผล่พ้นผิวน้ำ ก้อนหินในระวางสินค้าของเรือตอนนี้ได้รับการขนถ่ายออกจากเรือบางส่วนแล้ว และนักดำน้ำกำลังพยายามปิดผนึกรอยรั่วไหลของน้ำใต้ท้องเรืออยู่ ก่อนเริ่มแผนการกู้เรือต่อไป


ที่มา - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย