ข่าว:

คุณ ต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกก่อน ตอบกระทู้หรือตั้งคำถามใหม่ นะครับ

Main Menu

เรือธงลำใหม่ของสายเรือโดยสาร P&O ออกทำการทดสอบทางทะเลครั้งแรก

เริ่มโดย mrtnews, ธ.ค 16, 14, 06:38:42 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เรือสำราญ Britannia ซึ่งจะเป็นเรือโดยสารที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและใหม่ล่าสุดของสายการเดินเรือโดยสาร P&O ขณะนี้ได้ถูกนำออกจากอู่ต่อเรือในประเทศอิตาลีและกำลังอยู่ระหว่างการออกทดสอบทางทะเล (sea trials) ครั้งแรกของเรือสำราญ Britannia


การออกทดลองเดินเรือในทะเลถูกจัดขึ้นโดยผู้สร้างเรือบริษัท Fincantieri และเมื่อพวกเขาทีความพึงพอใจหับผลการทดลองเรือ และบริษัท P&O เจ้าของเรือมีความพึงพอใจเช่นเดียวกัน เรือสำราญ Britannia ก็จะถูกส่งมอบมอบให้กับสายการเดินเรือต่อไป


ในขั้นตอนแรก เรือสำราญ Britannia ต้องผ่านการทดสอบในการแล่นเรือผ่านอุปสรรคต่างๆ ในทะเล ทดลองขีดจำกัดของเครื่องยนต์เรือ ระบบขับเคลื่อน ระบบการควบคุม ความเสถียรมั่นคงของเรือขณะทำการเลี้ยวฉกาจ เป็นต้น


เรือสำราญ Britannia ได้รับการปล่อยลงน้ำเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2557 ในเมืองเซาแธมป์ตัน ประเทศอังกฤษ และจะออกเดินทางผ่านทะเลเมดิเตอร์เรเนียนในช่วงฤดูร้อน ก่อนที่จะย้ายไปจอดยังท่าพำนักเรือ (homeport) ในบาร์เบโดส (Barbados) ของช่วงฤดูหนาวของปี 2015 -16

เรือโดยสาร (Passengers Ship) ชื่อ Britannia รหัสหมายเลข IMO คือ 9614036 ขนาด 141000 GRT สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 2015 จดทะเบียนชักธง Bermuda

ที่มา - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย





ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เรือสำราญ Britannia ถูกย้ายออกจากอู่แห้งต่อเรือ ปล่อยลงสู่น้ำครั้งแรก

..-