ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

เรือยอชท์ใหญ่ที่สุดในโลก "Double Century" กำลังจะมา ราคาขาย 950 ล้านดอลลาร์

เริ่มโดย mrtnews, มิ.ย 03, 15, 09:25:54 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เรือยอชท์ลำหรูนับเป็นอีกหนึ่งสุดยอดของเล่นที่เหล่าเศรษฐีต่างก็มีไว้ในครอบครอง และตอนนี้บริษัทผู้ผลิตเรือรายใหญ่ในฟลอริด้า 4Yacht ก็กำลังสร้างสุดยอดเรือลำยักษ์ ยาวกว่า 656 ฟุต เท่ากับสนามอเมริกันฟุตบอล NFL สูง 88 ฟุต เท่ากับตึก 8 ชั้น มีนามว่า "Double Century"


Double Century นั้นมีพื้นที่ที่กว้างขวางแบบเหลือกินเหลือใช้ มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นประจำเรือ เอาไว้ให้พนักงาน และผู้โดยสารสามารถตามตัวกันได้ ไม่งั้นหากันไม่เจอ ภายในจะสามารถรองรับแขกเหรื่อระดับ VIP ได้ 50 ท่าน โรงภาพยนต์จุคนได้ 126 คน ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ ห้องสมุดในสวน ห้องเต้นรำ สระว่ายน้ำจำนวนนับไม่ถ้วน และพื้นที่สำหรับพนักงานบนเรืออีก 100 คน

ตอนนี้ Double Century กำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้าง ตั้งราคาขายอยู่ที่ 950 ล้านดอลลาร์แคนาดา (ประมาณ 25,800 ล้านบาท) รอคอยอภิมหาเศรษฐีเงินถุงเงินถังมาจับจอง


โฉมหน้าแชมป์ลำปัจจุบัน Azzam เรือยอชท์ที่มีความยาว 590 ฟุต ซึ่งเป็นเรือของ Khalifa bin Zayed Al Nahyan ประธานาธิบดีคนที่สองแห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ที่มา -