ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เรือรบสหรัฐลำใหม่ USS Detroit (LCS 7) เสร็จสิ้นการทดสอบทางทะเล - ชมคลิป

เริ่มโดย mrtnews, ก.ค 28, 16, 06:27:35 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เรือรบในอนาคตของกองทัพเรือสหรัฐชั้น LCS หรือ Littoral Combat Ship ชื่อ USS Detroit (LCS 7) "ดีทรอยต์ " ได้เสร็จสิ้นภาระกิจออกทดสอบทางทะเลเรียบร้อยแล้วเมื่อ 15 กรกฎาคม 2559 หลังจากเสร็จสิ้นการทดสอบขณะอยู่ในท่าเรือและได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการตรวจรับจากกองทัพเรือสหรัฐ (INSURV - Navy's Board of Inspection and Survey)


คลิปวิดีโอด้านล่างจะแสดงให้เห็นสมรรถภาพต่างๆ ของเรือโจมตีชายฝั่ง (Littoral Combat Ship) ชั้นฟรีดอม (Freedom-Class) ลำล่าสุดของกองทัพเรือสหรัฐ USS Detroit (LCS 7) ขณะกำลังทำการแล่นทดสอบในทะเล ซึ่งเสร็จสิ้นการทดสอบและได้รับการยอมรับจากกกรมการกองทัพเรือสหรัฐเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และเรือ USS Detroit (LCS 7) จะได้รับการขึ้นประการในกองเรือโจมตีชายฝั่งที่ 4 ( Fourth Freedom-class variant of LCS) ในเดิอนตุลาคม 2559

ในระหว่างการทดสอบเรือทางทะเล ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีรวมถึงการทดลองปล่อยเรือยางท้องแข็ง (rigid-hull inflatable boat) ความยาว 11 เมตรประจำเรือลงน้ำ และทดสอบระบบอาวุธการป้องกันตัวเองจากทางอากาศและภาคพื้นน้ำ และยังแสดงให้เห็นถึงความคล่องแคล่วของเรือด้วยความเร็วมากกว่า 40 นอต


เรือ USS Detroit (LCS 7) ต่อสร้างขึ้นโดยบริษัท Lockheed Martin ที่อู่ต่อเรือ Marinette Marine shipyard  ในรัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา




ที่มา Data & Images - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย - Translated by




ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เรือรบอนาคตของสหรัฐ USS Detroit (LCS 7) ถูกปล่อยลงน้ำที่อู่เรือ Marinette Marine