ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เรือกองกำลังป้องกันตนเองญี่ปุ่น 3 ลำเยือนกัมพูชาส่งเสริมความสัมพันธ์

เริ่มโดย mrtnews, ต.ค 14, 13, 19:59:15 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

พนมเปญ 11 ต.ค. 56 - สำนักข่าวซินหัวของทางการจีนรายงานว่า เรือ 3 ลำของกองกำลังป้องกันตนเองทางทะเลของญี่ปุ่น เดินทางไปถึงท่าเรือสีหนุวิลล์ในวันนี้ ในการเยือนกัมพูชาเป็นเวลา 4 วันเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างกองกำลังทางทะเลของทั้งสองประเทศ


สถานทูตญี่ปุ่นประจำกัมพูชาระบุว่า เรือคาชิมะ (Kashima) เรือชิรายูกิ (Shirayuki) และเรืออิโซยูกิ (Isoyuki) ซึ่งนำโดยพลเรือตรีฟูมิยูกิ กิตางาวะ (Rear Admiral Fumiyuki Kitagawa) ผู้บัญชาการการฝึกซ้อมกองเรือของญี่ปุ่น ได้รับการต้อนรับโดยผู้ว่าราชการจังหวัดพระสีหนุและเจ้าหน้าที่กองทัพเรือที่ท่าเรือสีหนุวิลล์ เรือญี่ปุ่นทั้ง 3 ลำได้เข้าจอดเทียบท่าเรือของกัมพูชาระหว่างทางการฝึกซ้อมเดินเรือในทะเลเปิดและท่าเรือหลายแห่งในโลก โดยเป้าหมายของการเยือนกัมพูชาในครั้งนี้คือเพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างญี่ปุ่นและกัมพูชา ด้วยการฉลองครบรอบ 60 ปีมิตรภาพระหว่างทั้งสองประเทศ และยังเปิดโอกาสให้นักเรียนนายเรือที่สำเร็จการศึกษาแล้วราว 180 นายได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและการทหารในกัมพูชาด้วย

ที่มา -




กองทัพญี่ปุ่น เทียบเรือรบกระชับมิตร 3 ลำ ในกัมพูชาแล้ว

กองทัพญี่ปุ่นส่งเรือรบจำนวน 3 ลำ เข้าเทียบท่า ในเมืองชายทะเลชื่อดังของกัมพูชา ตามแผนกระชับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศแล้ว

สื่อต่างประเทศรายงาน ตัวแทนสถานทูตญี่ปุ่นประจำกัมพูชา ออกแถลงการณ์ ระบุว่า กองทัพญี่ปุ่นได้ส่งพลเรือตรี ฟูมิยูกิ คิตากาว่า ผู้บัญชาการกองทัพเรือญี่ปุ่น พร้อมด้วยเรือรบจำนวน 3 ลำ ได้แก่ เรือรบคาชิม่า (Kashima), เรือรบชิรายูกิ (Shirayuki) และเรือรบไอโซยูกิ (Isoyuki) เข้าเทียบท่าเรือของจังหวัดกำปงโสม หรือ สีหนุวิลล์ ซึ่งเป็นเมืองชายทะเลชื่อดังของกัมพูชาแล้ว ตามแผนการกระชับความสัมพันธ์ทางด้านกองทัพเรือของทั้งสองประเทศที่มีกำหนดการทั้งหมด 4 วัน

ที่มา -