ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เกิดไฟไหม้บนเรือบาจสินค้าบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ในน่านน้ำของบาฮามาส

เริ่มโดย mrtnews, มี.ค 08, 14, 19:51:14 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2557 เวลาประมาณ 12.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น หน่วยยามฝั่งไมอามี่ (Miami Coast Guard) ได้รับสัญญาณวิทยุฉุกเฉิน (distress signal) จากเรือทักลากจูงชื่อ Patriarch ขนาด 538 GT แจ้งว่าได้เกิดเพลิงไหม้ขึ้นบนเรือบาจบรรทุกตู้สินค้าคอนเทนเนอร์ที่ไม่มีคนควบคุมบนเรือ (unmanned container barge) ความยาว 730 ฟุต ขณะกำลังทำการพ่วงลากจูงอยู่ที่จุดบริเวณ 86 ไมล์ทางทิศเหนือของเมืองนัสเซา (Nassau) ประเทศบาฮามาส


เท่าที่ทราบจากรายงานข่าว เข้าใจว่าเรือทักลากจูง Patriarch ยังคงมุ่งหน้าลากจูงเรือบาจสินค้าไปยังเมืองนัสเซา (Nassau) ทั้งๆ ที่เกิดไฟไหม้บนเรือบาจสินค้า เพื่อที่จะได้เข้าไปใกล้กับหน่วยกู้ภัยเอกชนที่มีความสามารถในการดับเพลิงได้

ตามภาพจะมองเห็นเรือทักยังคงลากจูงเรือบาจสินค้าอยู่ หน่วยยามฝั่งของสหรัฐ (USCG) ได้คอยเฝ้าตรวจสอบเหตุการณ์ทางเครื่องบินตลอดเวลา และพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือในกรณีที่จำเป็นโดยทันที ไฟยังคงลุกไหม้เผาผลาญบนเรือบาจสินค้าที่ไม่มีคนควบคุมอยู่ ไม่มีรายงานการบาดเจ็บของลูกเรือ เรือยังคงเดินหน้าไปยังเมืองนัสเซา ในขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังพยายามG-เข้าควบคุมและดับเพลิงบนเรือบาจสินค้า


เรือทักลากจูง (Tug) ชื่อ Patriarch รหัสหมายเลข IMO คือ 7726524 ขนาด 538 gt สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1976 จดทะเบียนชักธง USA.

ที่มา - | แปลและเรียบเรียงข่าวโดย