ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

‘กะตะกรุ๊ป’ หนุนต่อเรือใบภูเก็ต ศึกคิงส์คัพ รีกัตต้า

เริ่มโดย mrtnews, พ.ย 16, 14, 12:24:21 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ประกาศให้การสนับสนุนการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตต้า ครั้งที่ 28 เป็นปีที่ 16 ติดต่อกัน


การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตต้า ที่มีขึ้นตั้งแต่ปี 2530 จนถึงปัจจุบันเป็นปีที่ 28 ติดต่อกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวโรกาสอันเป็นมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 87 พรรษา จัดโดยเรือใบราชวรุณ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมด้วยสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กองทัพเรือและจังหวัดภูเก็ต โดยมีผู้ให้การสนับสนุน ได้แก่ กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย, พีทีที โกลบอล เคมิคอล, ฟินคา เดอ มัลปิคา โดยสยามไวเนอรี่, บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน), และซันเซล ฯลฯ

โดย นายประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานกรรมการบริหารเครือบริษัท กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย กล่าวว่า "ทางกะตะที่มีรีสอร์ทหรูริมหาดชั้นนำริมฝั่งทะเลอันดามันของเมืองไทย ร่วมสืบสานความยิ่งใหญ่ของมหกรรมกีฬาทางน้ำอันทรงเกียรติแห่งเอเชีย ประกาศสานต่อเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานรายการ "ภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตต้า ครั้งที่ 28" ประจำปี 2557 ปีนี้เป็นปีที่ 16 ติดต่อกันแล้วที่ได้สนับสนุนการแข่งขันรายการนี้ โดยโรงแรมกะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา 1 ใน 6 โรงแรมภายใต้การบริหารงานของกะตะกรุ๊ป รับเป็นเจ้าภาพจัดพิธีเปิดการแข่งขันในวันที่ 30 พ.ย.57 และพิธีมอบถ้วยพระราชทานและงานเลี้ยงปิดการแข่งขัน ในวันที่ 6 ธ.ค. 57 รวมถึงการใช้โรงแรมกะตะบีช เป็นที่ตั้งศูนย์การประสานงานหลักการแข่งขันและศูนย์สื่อมวลชน สำหรับการรวบรวมข้อมูลและแจ้งข่าวสารในการแข่งขันครั้งนี้ พร้อมทั้งการอำนวยความสะดวกแก่คณะกรรมการจัดการแข่งขันและทีมงานทุกฝ่าย


"รายการภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตต้า ถือเป็นหนึ่งในรายการรีกัตต้าระดับนานาชาติที่มีความสำคัญสูงสุดในวงการเรือใบระดับโลก มีส่วนสำคัญในการส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้คึกคักมากยิ่งขึ้น ซึ่งสอดรับกับแนวคิดของกะตะกรุ๊ปที่ต้องการผลักดันให้จังหวัดภูเก็ตเป็นสวรรค์ของนักกีฬาจากทั่วโลก รวมถึงเป็นสถานที่จัดงานกีฬาระดับนานาชาติ ทั้งกอล์ฟ เทนนิส วอลเลย์บอลชายหาด เป็นต้น เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตต้า เป็นครั้งที่ 16 ติดต่อกัน ซึ่งในปีนี้ เรายังคงจัดที่โรงแรมกะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทริมหาดกะตะ ซึ่งครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และมีชื่อเสียงโด่งดังด้านชายหาดที่สวยงามติดอันดับโลก เราเชื่อว่าความยิ่งใหญ่ตระการตาที่จะเกิดขึ้นในการแข่งขันคิงส์คัพ รีกัตต้า ครั้งนี้ เป็นโอกาสดีในการประชาสัมพันธ์แบรนด์กะตะกรุ๊ปให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ผ่านภาพความงดงามของทัพเรือใบจากนานาประเทศที่มาลอยลำอยู่บนผืนน้ำสีฟ้าครามหน้ารีสอร์ท ซึ่งจะถูกเผยแพร่ไปสู่นานาประเทศ"

ที่มา -