ข่าว:

ห้ามโพสโฆษณา หาเงินทางเน็ต งาน Part-time MLM ทุกรูปแบบ ธุรกิจที่มี downline ปั่นลิก์ SEOเด็ดขาด หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที

Main Menu

เร่งค้นหาผู้สูญหายเรือขนทราย Oceanline SC208 ล่มที่สิงคโปร์

เริ่มโดย mrtnews, พ.ค 21, 15, 19:31:21 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

สิงคโปร์ส่งเรือของกองทัพเรือและหน่วยเรือยามชายฝั่งช่วยกันออกค้นหาลูกเรือชาวจีน 13 รายและชาวมาเลเซียอีก 1 ราย ที่ยังสูญหายอยู่ในขณะนี้หลังเรือบรรทุกทรายเกิดอับปางในน่านน้ำสิงคโปร์


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 58 ว่า การท่าเรือสิงคโปร์ (Maritime and Port Authority - MPA) ได้รับรายงานเมื่อช่วงเช้าวันพุธว่า เรือบรรทุกทรายโอเชี่ยนไลน์ เอสซี208 (Oceanline SC208) ของโบลิเวีย เกิดอับปางบริเวณนอกชายฝั่งของเกาะเปดรา บรังกา ใกล้กับน่านน้ำมาเลเซีย ซึ่งมีลูกเรืออยู่บนเรือทั้งหมด 15 คน ขณะที่สำนักงานบังคับใช้กฎหมายทางทะเลของมาเลเซียสามารถช่วยเหลือลูกเรือชาวจีนได้1คน ทำให้ขณะนี้ยังเหลือลูกเรืออีก 14 คนที่ยังคงสูญหาย


ทั้งนี้ลูกเรือที่สูญหายเป็นชาวจีน 13 รายและชาวมาเลเซียอีก 1 ราย ด้าน เอ็มพีเอ แถลงว่า สิงคโปร์กำลังประสานงานปฏิบัติการช่วยเหลือและค้นหาผู้ที่สูญหายในทะเล ซึ่งมีเรือของ เอ็มพีเอ เข้าร่วม 2 ลำ เรือจากกองทัพเรือสิงคโปร์อีก 2 ลำ รวมทั้งเรือของตำรวจน้ำสิงคโปร์และมาเลเซีย

ที่มา -