ข่าว:

คุณ ต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกก่อน ตอบกระทู้หรือตั้งคำถามใหม่ นะครับ

Main Menu

Stallion แต่งตั้ง เดวิด ซี แมนนอน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ

เริ่มโดย mrtnews, มิ.ย 04, 15, 19:31:31 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

ฮุสตัน-- (บิสิเนส ไวร์) - 3 มิ.ย. 2558 - Stallion Oilfield Holdings, Inc. ("Stallion" หรือ "บริษัท") ประกาศในวันนี้ว่า คณะกรรมการบริหารมีมติแต่งตั้ง เดวิด ซี แมนนอน (David C. Mannon) ดำรงตำแหน่งประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ และดำรงตำแหน่งสมาชิกคณะกรรมการบริหาร มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยแมนนอน วัย 57 ปี เข้ามาร่วมงานกับ Stallion ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในอุตสาหกรรมแหล่งน้ำมัน


จีน เดวิส ประธานคณะกรรมการบริหารของบริษัท กล่าวว่า "คุณแมนนอนมีประสบการณ์มากมายในธุรกิจบริการน้ำมันและก๊าซทั้งในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ ประสบการณ์ วิสัยทัศน์ และความสามารถของเขาในการเป็นผู้นำหลายองค์กรที่มีความซับซ้อน จะช่วยให้ Stallion ต่อยอดชื่อเสียงในฐานะบริษัทผู้จัดหาบริการชั้นนำ เราเชื่อว่า Stallion อยู่ในตำแหน่งเหมาะสมที่จะคว้าความได้เปรียบจากสภาวะตลาดในปัจจุบัน และเราจะให้การสนับสนุนเดวิด ในขณะที่เขากำลังแสวงหาโอกาสต่างๆ เพื่อสร้างมูลค่าให้แก่ผู้ถือหุ้นต่อไปในอนาคต"

ก่อนหน้านี้ แมนนอนดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานบริษัท Parker Drilling Company ผู้ให้บริการพลังงานจากทะเลและบนบกระดับโลก ซึ่งจัดหาโซลูชั่นการขุดเจาะขั้นสูงตามสัญญาจ้าง รวมถึงบริการให้เช่าเครื่องมือ และบริการบริหารจัดการโครงการในอุตสาหกรรมพลังงาน นอกจากนี้ เขายังเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานของ Triton Engineering Services Company (บริษัทในเครือของ Noble Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทระดับโลกผู้ให้บริการบริหารงานโครงการแบบจ้างเหมาเบ็ดเสร็จ ทั้งพื้นที่บนบกและในทะเล รวมทั้งยังเคยเป็นผู้บริหารที่บริษัทรับเหมาขุดเจาะน้ำมันนอกชายฝั่ง SEDCO-FOREX ซึ่งปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Transocean

แมนนอนกล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ Stallion ในตำแหน่งประธานและซีอีโอ และผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำ Stallion ไปสู่ก้าวต่อไป Stallion ถือเป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ท่ามกลางความท้าทายต่างๆที่อุตสาหกรรมกำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบัน ผมตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับลูกค้า พนักงาน และนักลงทุนของเราในโอกาสที่น่าตื่นเต้นนี้"

แมนนอนสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศกรรมโยธา จากมหาวิทยาลัยเซาเทิร์น เมโธดิสต์ และปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยฮุสตัน ปัจจุบันแมนนอนเป็นสมาชิกของสมาคมผู้รับเหมาขุดเจาะระหว่างประเทศ และสมาคมวิศวกรปิโตรเลียม นอกจากนี้ เขายังเป็นสมาชิกบอร์ดบริหารของไลล์ คอลเลจ ออฟ เอ็นจิเนียริ่ง แห่งมหาวิทยาลัยเซาเทิร์น เมโธดิสต์ แมนนอนยังดำรงตำแหน่งกรรมการของบริษัทเอกชนอีกสองแห่ง ได้แก่ IronGate Energy Services, LLC ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการเช่าเครื่องมือสำหรับแหล่งน้ำมัน และ Earl Energy Co. ผู้จัดหาอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับอุตสาหกรรมพลังงาน กองทัพ และการใช้งานด้านอื่นๆ


Stallion Oilfield Holdings, Inc. และบริษัทในเครือเป็นผู้จัดหาบริการสนับสนุน การผลิต และโลจิสติกส์เกี่ยวกับแท่นขุดเจาะให้แก่บริษัทสำรวจและผลิตน้ำมันและก๊าซ ผู้รับจ้างขุดเจาะ และบริษัทผู้ให้บริการอื่นๆทั่วสหรัฐ บริการแบบครบวงจรของบริษัทประกอบไปด้วยการจัดหาที่พักคนงาน การผลิต และบริการขนส่งของเหลว บริการให้เช่าเครื่องวัดพื้นผิว การก่อสร้างแท่นขุดเจาะ บริการควบคุมของแข็งที่ได้มาจากการเจาะ และการสื่อสารที่แท่นขุดเจาะ การดำเนินงานของ Stallion ครอบคลุมแหล่งน้ำมันและก๊าซที่ให้ผลผลิตสูงสุดในสหรัฐ ได้แก่ South Texas (Eagle Ford Shale), Rocky Mountain Regions (Niobrara/Bakken Shale/Piceance), Permian Basin (Wolfcamp/Avalon/Bone Spring Shales), the Mid-Continent (Mississippi Lime/Woodford Cana/Granite Wash), ArkLaTex (Haynesville Shale), Marcellus/Utica Shales, North Texas (Barnett Shale), the Gulf Coast (Tuscaloosa Marine Shale) ซึ่งครอบคลุมแหล่งน้ำผิวดินของ Louisiana, นอกชายฝั่ง Texas และ Louisiana Gulf Coast, Prudhoe Bay (Alaska) รวมถึงน่านน้ำสากลบางแห่ง

รับชมข่าวต้นฉบับบนเว็บไซต์ businesswire.com ได้ที่ http://www.businesswire.com/news/home/20150601006823/en/

ติดต่อ: Stallion Oilfield Holdings, Inc. - David Schorlemer, 713-275-4162

ที่มา -