ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

เกาหลีเหนือเผย คิม จอง อึน ชมการทดสอบขีปนาวุธต่อต้านเรือรบรุ่นใหม่

เริ่มโดย mrtnews, มิ.ย 16, 15, 19:45:30 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

mrtnews

สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) - จันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2558 - สำนักข่าว KCNA (North's Korean Central News Agency) ของทางการเกาหลีเหนือ รายงานในวันนี้ว่า นายคิม จอง อึน (Kim Jong-un) ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือได้เดินทางไปชมการทดสอบยิงขีปนาวุธต่อต้านเรือรบรุ่นใหม่ของกองทัพประชาชนเกาหลี (KPA) โดยนายคิมแสดงความพึงพอใจกับประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในการโจมตีเป้าหมายแบบเจาะจง


ข่าวดังกล่าวมีขึ้นภายหลังเกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธระยะใกล้ชนิดแบบเรือถึงเรือ 3 ลูก บริเวณนอกชายฝั่งตะวันออกของเกาหลีเหนือในทะเลญี่ปุ่นเมื่อวานนี้

ทั้งนี้ KCNA ไม่ได้ระบุเวลาและสถานที่ที่นายคิมชมการทดสอบขีปนาวุธของหมู่เรือ รายงานเพียงว่าจรวดที่มีความทันสมัยในขั้นสูงพุ่งไปถึงความสูงที่กำหนดไว้อย่างปลอดภัย และสามารถตรวจพบและโจมตีเรือรบของข้าศึกได้อย่างแม่นยำ" สำนักข่าวเกียวโดรายงาน

ที่มา -




ผู้นำโสมแดงร่วมชมการทดสอบขีปนาวุธ

"คิม จอง อึน" ผู้นำเกาหลีเหนือ ร่วมชมการทดสอบขีปนาวุธต่อต้านเรือรบรุ่นใหม่


วันนี้ (15 มิ.ย.58) สำนักข่าวในเกาหลีเหนือ รายงานในว่า นายคิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือได้เดินทางไปชมการทดสอบยิงขีปนาวุธต่อต้านเรือรบรุ่นใหม่ของกองทัพประชาชนเกาหลี (KPA) โดยนายคิมแสดงความพึงพอใจกับประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในการโจมตีเป้าหมายแบบเจาะจง

ทั้งนี้ ข่าวดังกล่าวมีขึ้นภายหลังเกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธระยะใกล้ชนิดแบบเรือถึงเรือ 3 ลูก บริเวณนอกชายฝั่งตะวันออกของเกาหลีเหนือในทะเลญี่ปุ่น

KCNA (North's Korean Central News Agency) ไม่ได้ระบุเวลาและสถานที่ที่นายคิมชมการทดสอบขีปนาวุธของหมู่เรือ รายงานเพียงว่าจรวดที่มีความทันสมัยในขั้นสูงพุ่งไปถึงความสูงที่กำหนดไว้อย่างปลอดภัย และสามารถตรวจพบและโจมตีเรือรบของข้าศึกได้อย่างแม่นยำ

ที่มา -