ข่าว:

รับสมัครเฉพาะชาวเรือและผู้ที่สนใจที่เป็นคนไทยเท่านั้น สมัครแล้วรออนุมัติประมาณ 2-3 วัน หากต้องการด่วนโปรดแจ้ง webmaster@marinerthai.net

Main Menu

บริษัท หะรินพาณิชย์ จำกัด รับสมัครเจ้าหน้าที่ธุรการประสานงาน

เริ่มโดย Srirojn, ต.ค 16, 24, 16:32:18 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Srirojn

  บริษัท หะรินพาณิชย์ จำกัด  ดำเนินธุรกิจเป็นผู้จำหน่ายและติดตั้งอุปกรณ์ Safety เกี่ยวกับเรือขนส่ง เรือพาณิชย์ เรือน้ำมัน เรือเคมี
มากกว่า 40 ปี โดยมีทีมงานผู้เชียวชาญในการติดตั้งและด้านการให้บริการเกี่ยวกับอุปกรณ์ Safety เช่น  ถังดับเพลิง แพชูชีพ เสื้อชูชีพ และอื่นๆ

  เปิดรับตำแหน่ง เจ้าหน้าธุรการประสานงาน จำนวน 2 ตำแหน่ง

หน้าที่ความรับผิดชอบ
1.ประสานงานแผนกจัดซื้อ ทำเอกสาร ISO
2.ประสานกับทีมงานเพื่อจัดการงานในส่วนต่างๆ เช่น เช็คตารางเรือ เข้า-ออก ระยะเวลา แจ้งตารางงานกับทีมเทคนิค ปรึกษาทีมเทคนิคเกี่ยวกับปัญหาและวิธีการแก้ไขส่วนต่างๆ
3.บันทึกข้อมูลการเซอร์วิสเรือ ดับเพลิง Lifeboat ลงในสมุด
4.ออกบิลใบแจ้งหนี้ ใบกำกับภาษี และใบเสร็จ
5.เช็คสต๊อกสินค้าดับเพลิง Lifeboat และการจัดหาอุปกรณ์ให้ทางทีมเทคนิค
6.ทำเอกสาร Certificate & Report ดับเพลิง และ Lifeboat
7.ส่งเครื่ื่องมือไปสอบเทียบเมื่อครบกำหนด
8.เตรียมเอกสารแจ้งยอดคงเหลือ ดอกไม้เพลิงชนิดต่างๆ ให้กับกรมการปกครอง
9.อัปเดตข้อมูลเว็บไซต์ Marine safety

คุณสมบัติ
เพศ : ชาย

อายุ(ปี) : 23 - 30

ระดับการศึกษา : ม.6 - ปวส.

ประสบการณ์(ปี) : 1ปีขึ้นไป

1. มีประสบการณ์ด้านงานธุรการจัดซื้อ 1 ปีขึ้นไป
2. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ โปรแกรม Word,Excel,Experees
3. มีความพร้อมที่จะเรียนรู้งานและมีความอดทน
4.สามารถทำงานเป็นทีมร่วมกับผู้อื่นได้

สวัสดิการ

ทุนการศึกษา
ค่าทำงานล่วงเวลา
ประกันสังคม
เงินโบนัสตามผลงาน
สวัสดิการอื่นๆ เช่น
ชุดยูนิฟอร์ม
โบนัสประจำปี
ปรับเงินเดือนประจำปี
ประกันสังคม
ทุนการศึกษาบุตร
จัดงานสรรสรรค์ประจำปี
สุวรรณา เสมสุวรรณ  ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล

หะรินพาณิชย์ จำกัด
38/9-14 ถนนมไหสวรรย์(ฝั่งขวา) แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย
โทร. : 087-9036477 หรือ 02-2891156 ต่อ 68